Pokémon GO mới chỉ tung ra 10% phiên bản hoàn chỉnh

Trong sự kiện văn hóa nổi tiếng Comic-Con (SDCC) diễn ra tại San Diego vừa qua, CEO Niantic John Hanke đã chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến tương lai của tựa game bom tấn Pokémon GO và khẳng định phiên bản hiện tại mới chỉ hoàn thiện 10% so với dự định của mình.

 


 

Mở đầu bài phát biểu, John Hanke đã chia sẻ quá trình biến ý tưởng Pokémon GO thành hiện thực. Theo đó, cùng với các lập trình viên của Google Earth, ông đã định hướng về một game mobile được xây dựng dựa trên nền tảng bản đồ thế giới thực Goolge Maps và công nghệ tương tác thực tế ảo Augmented Reality (AR). Từ các sinh vật ngộ nghĩnh trong thế giới Pokémon của Nintendo, Hanke cùng với các cộng sự của mình đã tạo ra một trò chơi vô cùng sống động, giúp người chơi vừa có cơ hội trải nghiệm game vừa khám phá thế giới quan quanh mình.

Hanke cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi Pokémon GO đã tạo động lực cho mọi người, bao gồm cả những người thân của ông để bắt đầu một hành trình mới đầy thú vị. Tham vọng của ông không chỉ dừng lại ở mức giúp mọi người có một môi trường giải trí lý tưởng hơn mà còn giúp họ chơi hòa nhập tốt hơn với cộng đồng và thoát khỏi những chứng bệnh liên quan đến vấn đề tâm lý.

 

 


 

Cũng vì lẽ đó, ngay từ ban đầu, Hanke đã hướng tới công nghệ tương tác ảo AR thay vì kính thế tế ảo VR bởi AR có thể giúp bổ sung thêm nhiều thông tin thú vị vào sự vật thực. “Chúng tôi muốn Pokémon xuất hiện dựa vào thuộc tính và tính chất của chúng trong thế giới thực. Chẳng hạn như Pokémon hệ nước sẽ xuất hiện ở gần chỗ có nước hoặc ẩm ướt” – CEO Niantic nói.

Ngoài thông tin về quá trình phát hành cũng như định hướng phát triển tựa game Pokémon GO, Hanke cũng hé lộ thêm nhiều tính năng mới sẽ được cập nhật trong tương lai. Điểm đầu tiên là tựa game này sẽ được bổ sung thêm nhiều yếu tố đặc trưng của thế giới Pokémon. Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu về 3 người chỉ huy ảo trong game là Blanche của Team Mystic, Spark của Team Instinct, và Candela của Team Valor.

 

 


 

Đáng lưu ý là việc chọn team trong game sẽ liên quan đến các Pokémon huyền thoại và hiện tại thì những Pokémon vẫn chưa xuất hiện cho đến khi trò chơi này có mặt ở tất cả các khu vực trên thế giới. Điều này đảm bảo sự công bằng cho các quốc gia tiếp cận tựa game này muộn hơn.

Các PokeStop, phòng Gym cũng sẽ được nâng cấp trong thời gian tới. Đó không chỉ là nơi để bạn kiếm vật phẩm hay thi đấu giữa các thành viên trong đội hay khác đội mà còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như trang trí, tùy chỉnh để tạo sự khác biệt đồng thời tăng thêm các vị trí phong phú trên toàn thế giới. Cũng sẽ có thêm Pokémon Center trong game.

 

 


 

Nói về giao dịch và trao đổi trong game, Hanke tiết lộ rằng “Nó chưa khả thi ở thời điểm hiện tại nhưng đó là những gì chúng tôi mong muốn và sẽ sớm đưa vào trò chơi. Nhưng trước hết chúng tôi cần đảm bảo rằng mọi người có thể chơi game ổn định đã”. Ông cung bổ sung rằng sẽ có tính năng sinh sản trong tựa game này nhưng có vẻ như còn lâu nữa điều này mới trở thành hiện thực.

Điều khiến chúng ta ngạc nhiên hơn cả là tựa game này chỉ mới hoàn thiện được 10% so với dự định của Hnake. “Chúng tôi hiện đang có rất nhiều ý tưởng, tất cả đã được lên kế hoạch từ tận 2 năm trước. Chúng tôi chỉ đang chờ thời điểm thích hợp để đưa vào.”

Không rõ liệu nhưng điều mà CEO Niantic chia sẻ có hoàn toàn chính xác hay không nhưng chúng ta hãy tin vào một tương lai không xa khi Pokémon GO trở thành tựa game bá chủ thế giới với loạt tính năng đa dạng và khả năng tùy biến linh hoạt.

 

Ho Huyn

Nguồn: 9play.org

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

Pokemon Go giúp Niantic thu về số tiền "khủng" cỡ nào?

Chắc hẳn bạn không còn lạ lẫm gì với tựa game nổi tiếng Pokemon Go phải không, vậy bạn có thắc mắc sản phẩm này đã mang về doanh thu bao nhiêu cho...

100 Pokemon mới chuẩn bị cập bến Pokemon Go

Không còn thu hút lượng người dùng đông đảo như thời điểm vừa phát hành nhưng tựa game Pokemon Go vẫn còn một lượng lớn người chơi trung thành, và...

Pokemon Go xô đổ mọi kỉ lục về doanh thu game mobile

Doanh thu của Pokemon Go đạt mức 600 triệu USD trong 90 ngày. Cao gấp 2.5v lần so với Candy Crush Saga – trò chơi này cũng cán mốc 600 triệu USD sau hơn 200 ngày.

Tổng hợp tất cả bí kíp giúp bạn "chiến" Pokemon Go dễ dàng

Để hỗ trợ các bạn nhanh chóng trở thành cao thủ trong Pokemon Go, mình sẽ tổng hợp tất cả những thủ thuật, “bí kíp” mà chắc chắn bạn sẽ cần dùng đến.

Google lên tiếng người chơi Pokemon Go tạo địa điểm loạn xạ

Để chơi Pokemon Go dễ dàng hơn, người chơi Việt tạo các điểm trên Google Maps để được duyệt thành Pokestop. Nhưng hầu hết các điểm đánh dấu đều vô...

15 Pokemon khó bắt nhất trong Pokemon GO

15 Pokemon trong bài viết này có tỉ lệ thu phục được ít ỏi đến mức thảm thương và bạn chỉ ném hụt một hai cú thôi thì chúng sẽ biến mất tức khắc.

Pokemon GO sắp có tính năng mua bán, thách đấu PvP giữa các người chơi

Niantic sắp sửa tung ra nhiều tính năng mới hấp dẫn trên Pokemon GO như mua bán, thách đấu PvP giữa các người chơi

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.