Xuất hiện hình ảnh render của ASUS ZenFone Max Pro M2


Theo trang Gizmochina, thông qua một bài đăng trên mạng xã hội Twitter, ASUS Indonesia đã tuyên bố rằng chiếc M2 sắp tới là điện thoại thông minh “Real Pro”. Đặc biệt, bài đăng này còn đính kèm một hình ảnh render được cho là của chiếc ZenFone Max Pro M2.

Hình ảnh mới xác nhận rằng, ZenFone Max Pro M2 sẽ được trang bị màn hình “tai thỏ” để chứa camera selfie và một số cảm biến của máy. Trong khi loa thoại được dời lên vị trí bên trên, nằm sát phần khung kim loại. Di chuyển ra mặt sau thì có vẻ như ZenFone Max Pro M2 có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và sở hữu hệ thống 3 camera ở phía sau, mặc dù ống kính thứ 3 không được hiển thị rõ ràng. 

Xuất hiện hình ảnh render của ASUS ZenFone Max Pro M2

Bên cạnh đó, thông qua bài đăng mới thì công ty Đài Loan cho biết trên thị trường có rất nhiều smartphone đi kèm với biệt danh Pro nhưng không thực sự Pro cho lắm. Vì thế, ASUS tự hào tuyên bố rằng ZenFone Max Pro M2 sẽ là smartphone Pro thực thụ, vượt trội hơn so với những đối thủ khác về màn hình, pin, camera và hiệu suất.

Về cấu hình thì theo các tin đồn trước đây, ASUS ZenFone Max Pro M2 dự kiến sẽ có màn hình 6 inch, độ phân giải Full-HD+, sử dụng chip Snapdragon 660, có RAM 4GB/ 6GB, bộ nhớ trong 64GB/ 128GB và đi kèm viên pin có dung lượng lên tới 5,000 mAh.

Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 11/12 tới đây, khi chiếc ASUS ZenFone Max Pro M2 chính thức trình làng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Gizmochina

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/asus-zenfone-max-pro-m2-lo-anh-render-man-hinh-tai-tho-3-camera-sau-ra-mat-ngay-11-12-77448

TIN LIÊN QUAN

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau.

ASUS Zenfone 5 với thiết kế tai thỏ tương tự iPhone X

Mới đây, tài khoản Twitter @RQandt đã chia sẻ hình ảnh trên tay của thiết bị mà anh cho là ZenFone 5 mới với màn hình có thiết kế tai thỏ như iPhone X của Apple.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

ASUS ZenFone 5 lộ diện cực đẹp: Màn hình tràn viền, tỉ lệ 18:9, camera kép như iPhone X

Asus đã xác nhận dòng sản phẩm ZenFone 5 sẽ ra mắt vào ngày 27/2 tới đây nhưng hãng không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thế hệ smartphone mới của mình. Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh render tuyệt đẹp về chiếc ZenFone 5 đã lộ diện.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu