Asus sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 trong tháng tới: có bản Pro, Max, Selfie, V

Sau khi gây bất ngờ tại CES 2017 với mẫu Zenfone AR, tới nay ASUS vẫn khá im ắng về thế hệ smartphone tiếp theo của mình. Tuy nhiên mới đây nhiều nguồn thông tin khác nhau đã chia sẻ một số rò rỉ về loạt smartphone Zenfone 4 sắp ra mắt của nhà sản xuất Đài Loan.

Theo thông tin từ trang gizmochina chia sẻ, có thể các thiết bị này vẫn giữ tên gọi là Zenfone 4 (giống với một trong 3 mẫu Zenfone đời đầu) và có nhiều biến thể khác nhau. 

  • Zenfone 4 Max (ZC554KL) : Thiết bị này đã được cấp chứng nhận Bluetooth, có tên mã ASUS_X00ID.
  • Zenfone 4 Pro: Vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết bị này tuy nhiên dựa vào tên gọi có thể đoán đây sẽ là một biến thể cao cấp hơn của Zenfone 4. 
  • Zenfone 4 Selfie: Phiên bản Zenfone Selfie đã được ra mắt lần đầu hồi năm 2015.  Zenfone 4 Selfie có thể chính là bản kế nhiệm của thiết bị này thay vì là Zenfone Selfie 2. 
  • Zenfone 4 (ZE554KL): Đây chắc chắn là chính Zenfone 4. Có thể sẽ có 2 biến thể khác nhau với tên mã khác nhau (có thể tùy theo khu vực). Các thông kỹ thuật chưa được tiết lộ nhưng có thể hy vọng máy sẽ được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 626.

Zenfone 4V : Đây là một thiết bị hoàn toàn mới và vẫn chưa rõ ASUS sẽ làm gì với phiên bản này, cúng ta chưa từng nghe nói đến Zenfone 3V hoặc Zenfone 2V hoặc Zenfone V trong quá khứ.

Điều khó hiểu trong danh sách này là không hề có sự xuất hiện của Zenfone 4 Deluxe hay Zenfone 4 Laser, 2 dòng thiết bị cũng đã mang đến kha khá danh tiếng cho nhà sản xuất Đài Loan. Sau cùng, ASUS có thể sẽ ra mắt loạt Zenfone 4 của mình ngay trong tháng tới.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

ASUS dự kiến cho ra mắt dòng ZenFone 5 vào tháng 3 năm 2018

Mới đây giám đốc điều hành của ASUS là ông Jerry Shen đã xác nhận rằng hãng dự định sẽ cho ra mắt dòng smartphone ZenFone 5 sớm nhất có thể, dự kiến là vào tháng 3 năm 2018 tới.

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS ZenFone Zoom và ZenFone Selfie nhận được Android 6.0 Marshmallow

Hôm nay, Asus đã bắt đầu cập nhật Android 6.0 Marshmallow mới nhất cho 2 smartphone của mình là ZenFone Zoom và ZenFone Selfie.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

9 cách chụp màn hình máy tính đơn giản và thông dụng nhất

Cách thực hiện trên máy tính cũng khá đơn giản, đặc biệt trên Windows 10 cung cấp khá nhiều cách phục vụ cho việc chụp màn hình máy tính. Bạn có thể chụp bằng phím PrtSc tích hợp sẵn trên bàn phím, chụp bằng tổ hợp

Bảo mật tài khoản Facebook như nào để không bị hack?

Với mạng xã hội đông dân số nhất thế giới, việc Facebook của bạn có thể bị hack là điều quá dễ dàng. Để tránh việc bị mất các thông tin vào tay những hacker, bạn cần phải cảnh giác trước những đường link độc và đăng

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Cách cài đặt Windows 10 từ IOS, USB, ổ cứng, đĩa DVD

Khi cài mới lại hệ thống, máy của bạn sẽ khắc phục được nhiều vấn đề đang gặp phải. Để cài đặt Windows 10, chúng ta có thể tiến hành cài đặt từ ISO, ổ cứng, USB, đĩa DVD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.