8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 22/8/2016

Hình ảnh trong game Astrowings Blitz!Hôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. Cool Wallpapers for Retina Display

Đây là bộ hình nền HD đẹp mắt, phù hợp với màn hình Retina trên các thiết bị iOS.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 22/8/2016
Trước khi được miễn phí, Cool Wallpapers for Retina Display có giá 4,99 USD

Tải Cool Wallpapers for Retina Display tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 23.7 MB.

2. Salt & Pepper: A Physics Game

Salt & Pepper là tựa game dạng mô phỏng có phong cách đơn giản với hình ảnh căn bếp cùng những âm thanh, hình ảnh quen thuộc. Trong game, bạn sẽ phải chạm vào màn hình để vẽ các nét để hứng hạt tiêu và muối đúng với tiêu chí mà game đưa ra.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=4t4wrPS-xP4]
Trước khi được miễn phí, iPicBox có giá 5,99 USD

Tải iPicBox Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 23.9 MB.

4. GifBoom Pro

GifBoom Pro giúp bạn dễ dàng chụp hoặc tạo ảnh động GIF nhanh chóng ngay trên thiết bị iOS. Ứng dụng cũng được tích hợp sẵn công cụ chỉnh sửa ảnh và nhiều bộ lọc thú vị. Sau khi hoàn thành xong tác phẩm, các bạn có thể chia sẻ lên các trang mạng xã hội yêu thích hay qua email và cả tin nhắn.

Trước khi được miễn phí, GifBoom Pro có giá 1,99 USD

Tải GifBoom Pro tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 9.5 MB.

5. Lord of Trap

Lord of Trap là thể loại game phòng thủ cơ bản hết sức hấp dẫn. Trong game, bạn phải xây dựng căn cứ thật kiên cố, để mỗi khi kẻ thù tràn qua xâm chiếm thì bạn cũng có cái để chống lại. Hễ lần nào chiến thắng, bạn sẽ nhận được tiền thưởng tương xứng để nâng cấp pháo đài của mình.

Trước khi được miễn phí, Lord of Trap có giá 0,99 USD

Tải Lord of Trap tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 103 MB.

6. Genius AdBlocker

Genius AdBlocker giúp chặn các nội dung quảng cáo, từ đó duyệt web nhanh và tự do hơn trên Safari. Đồng nghĩa với việc sẽ tiết kiệm được 50% dữ liệu và khoảng 50% thời lượng dùng pin.

Trước khi được miễn phí, Genius AdBlocker có giá 1,99 USD

Tải Genius AdBlocker tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 3 MB.

7. Ninjas - STOLEN SCROLLS

Trong game bạn sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 4 ninja với 4 trường phái khác nhau, bao gồm: Lửa. nước, sấm sét và gió. Hãy bắt đầu tham gia vào cuộc phiêu lưu chống lại các thế lực tà ác.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=fVFdy7S721Q]Video giới thiệu Ninjas - STOLEN SCROLLS

Trước khi được miễn phí, Ninjas - STOLEN SCROLLS có giá 0,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 4.0 trở lên | Dung lượng 54.2 MB.

8. Astrowings Blitz!

Xây dựng máy bay riêng của bạn bằng cách kết hợp các bộ phận khác nhau lại. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nâng cấp tùy chỉnh hoặc sơn máy bay theo ý thích. Sau đó, bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trên các hòn đảo kỳ quái, hoặc thách thức bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=aLarBQ491mU]Video giới thiệu Astrowings Blitz!

Trước khi được miễn phí, Astrowings Blitz! có giá 1,99 USD tải tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 113 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 29/10/2016

Thegioididong - Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 28/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 11/11/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 18/8/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Vì sao màn hình Super Retina của iPhone X không sáng bằng màn hình SuperAMOLED của Galaxy S8?

Màn hình của iPhone X có kích thước 5.8 inch, độ phân giải 2436 x 1125 pixel và được cung cấp bởi Samsung, tuy nhiên nhiều khả năng đây không phải tấm nền tốt nhất của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc.

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 30/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 17/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

Coolpad Cool M7: “iPhone 7 Plus” chạy Android 7.1.1

Cool M7 có cấu hình tầm trung, chip Snapdragon 625, 4 GB RAM, màn hình 5,5” 1080p, mặt sau chỉ có 1 camera nhưng cách bố trí đèn Flash làm cho chúng ta dễ liên tưởng đến cụm camera kép, mặt trước có nút Home tròn cũng giống iPhone.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

Hướng dẫn làm Windows All In One đơn giản với phần mềm WinAIO Maker Professional

Hiện nay có rất nhiều diễn đàn chia sẻ cho bạn các bộ Win AIO, nhưng thường thì không hướng dẫn cách tạo ra. Do đó, nếu bạn mong muốn tự tạo một bộ Win AIO chứa nhiều bộ cài đặt Windows thì hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn

Những tính năng tốt nhất trên chiếc Apple Watch Series 7 mới

Apple Watch Series 7 mới năm nay của nhà Táo không chỉ cải tiến về thiết kế với màn hình lớn hơn thì còn nâng cấp những tính năng hấp dẫn

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

Trên tay nhanh Sharp Aquos S2 mới ra mắt giá 7 triệu đồng

Sharp từ trước đến nay được nhiều anh em đam mê công nghệ biết đến những sản phẩm có màn hình viền siêu mỏng từ năm 2013. Và Aquos S2 cũng giữ vững ấn tượng ấy cho đến tận hôm nay.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi