8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 18/8/2016

Hình ảnh trong game Touch Heroes: Soul CrashHôm nay mình sẽ liệt kê 8 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn dùng iPhone và iPad hãy nhanh tay lựa chọn ứng dụng nào phù hợp và tải về ngay, còn không thì tải về hết luôn cũng được.

Các bạn lưu ý: Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị như ảnh chụp màn hình bên dưới, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về nhé! Tham khảo cách chuyển tại đây.

1. PhotoGallery

PhotoGallery là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hội tụ đủ các tính năng cần thiết, bao gồm: Tạo album, hiệu ứng, khung hình, nhãn dán, cắt xén, độ sắc nét, chèn chữ và nhiều hơn thế nữa.

Trước khi được miễn phí, PhotoGallery có giá 1,99 USD

Tải PhotoGallery tại đây | Hỗ trợ iOS 8.1 trở lên | Dung lượng 22.7 MB.

2. Worm Drop

Những chú chim con bé nhỏ đang đói bụng và nhiệm vụ của bạn là vào vai chim mẹ mang thức ăn về cho chúng. Bằng cách tap vào màn hình để thả sâu cho chim con ăn.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=S8NlmjbdPtI]
Trước khi được miễn phí, Touch Heroes: Soul Crash có giá 1,99 USD

Tải Touch Heroes: Soul Crash tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 80.9 MB.

4. Spend Stack

Spend Stack giúp quản lý chi tiêu cá nhân một cách hiệu quả nhất.

Trước khi được miễn phí, Spend Stack có giá 2,99 USD

Tải Spend Stack tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 24 MB.

5. Preset

Preset là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được trang bị 27 bộ lọc ảnh ấn tượng, giúp bức ảnh bạn chụp càng lung linh hơn.

Trước khi được miễn phí, Preset có giá 0,99 USD

Tải Preset tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 7.9 MB.

6. Live Wallpapers

Ứng dụng này giúp bạn cài đặt ảnh nền động cho màn hình khóa trên iPhone 6s và 6s Plus. Hiện tại chỉ có hai phiên bản iPhone này tương thích với Live Wallpapers.

Trước khi được miễn phí, Live Wallpapers for Lock Screen có giá 0,99 USD

Tải Live Wallpapers tại đây | Hỗ trợ iOS 9.1 trở lên | Dung lượng 104 MB.

7. Samosa

Trong tựa game này bạn phải điều khiển chiếc xe có thiết kế khá độc đáo được tích hợp súng máy (có thể tùy biến thành nhiều vũ khí khác có sức sát thương rất cao), và phải bắn hạ tất cả quái vật xuất hiện trên đường đi.

Trước khi được miễn phí, Samosa có giá 1,99 USD

Tải Samosa tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 81.2 MB.

8. Moviestorm

Moviestorm cho phép tạo các nhân vật dưới hình dạng 3D theo cách riêng của bạn, bao gồm; hình dạng khuôn mặt, trang phục, kiểu tóc và phụ kiện. Tùy chọn phong cảnh ở bất cứ đâu, sử dụng hình sẵn có làm ảnh nền, ghi âm lời nói và nhân vật của bạn sẽ tự động hát nhép theo. Còn nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

Trước khi được miễn phí, Moviestorm có giá 9,99 USD

Tải Moviestorm tại đây | Hỗ trợ iOS 5.0 trở lên | Dung lượng 281 MB.

Bạn nhận xét thế nào về 8 ứng dụng và game tính phí được miễn phí cho iOS phía trên? Và có cái nào hợp với nhu cầu sử dụng của bạn?


  • Hướng dẫn chia sẻ mạng Wifi cực nhanh trên iPhone, iPad
  • Quay video màn hình iPhone, iPad cực đơn giản mà không cần Jailbreak
  • Chép hình ảnh từ máy tính vào iPhone không phức tạp như bạn nghĩ đâu

Nguồn: 8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 18/8/2016

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 21/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 19/10/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone (9/9/2016)

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 28/1/2017

Thế giới di động - Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (9/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

5 ứng dụng miễn phí mới cho sản phẩm Apple

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone (7/9/2016)

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng iPhone 6s Plus bị đơ cảm ứng

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình lớn đến 5.5 inch với mức độ hiển thị hình ảnh chân thực. Nhưng bỗng nhiên vào 1 ngày đẹp trời iPhone 6s Plus của bạn bị đơ cảm ứng. Vậy bạn đã biết nguyên nhân gây nên tình trạng trên

Tìm hiểu về tính năng OneDrive Files On-Demand

OneDrive Files On-Demand là một tính năng mới thú vị và hữu ích trên Windows 10. Tính năng này hiện có sẵn trên Windows 10 Insider Build. Với người dùng chưa biết về tính năng này, OneDrive Files On-Demand tương tự như

Cách sử dụng tiện ích Evernote trên Google Chrome

Tiện ích Evernote trên Google Chrome sẽ giúp bạn tạo ra những file ghi chú dữ liệu, và có thể mở ở bất cứ máy tính nào thông qua tài khoản Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử