Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs qua sự đột phá về công nghệ

Một bài đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs sẽ cho bạn hiểu biết đầy đủ về camera của máy, từ đó dễ dàng so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp camera cùng các yếu tố khác như cấu hình, thiết kế, thương hiệu xem cái giá có hợp lí hay không. 

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs qua sự đột phá về công nghệ

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs sẽ cho bạn dễ dàng so sánh nó với các sản phẩm khác

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs thông qua các thông số camera

Để đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs, đầu tiên bạn phải biết camera của nó được Apple xây dựng như thế nào. Cụm camera kép chính vẫn giữ nguyên 12MP +12MP cùng một ống kính góc rộng và ống kính chụp xa như iPhone 7, 8 Plus và iPhoneX. Ống kin góc rộng được đặt sau camera có khẩu độ f/1.8 và ống kính chụp xa đặt sau camera có khẩu độ f/2.4. Ngoài ra, camera còn được trợ bởi cùm LED kép dual-tone và tất cả chúng cùng được bảo vệ dưới một lớp kính sapphire. 

Camera sau là yếu tố quan trọng để đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs thông qua các tính năng hiện đại

Công nghệ mới là điều bạn không thẻ bỏ qua khi đánh giá khả năng chụp ảnh của iPhone Xs. Nhưng ưu thế của camera đến từ bộ xử lí tín hiệu với bộ đệm 4 khung, điều đó có nghĩa sẽ không có bất kỳ sự gián đoạn nào, đó cùng là đặc trưng Smart HDR của máy. Ngoài ra, máy ảnh cũng có thể chụp các giao thoa, cộng với phơi sáng lâu, tất cả đều được ghép vào một ảnh duy nhất với dải động được cải thiện. 

Công nghệ tạo nên khác biệt khi đánh giá khả năng chụp ảnh của iPhone Xs

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs một số cập nhất mới của máy

Apple đã cập nhật khả năng chụp bokeh cho máy, nó được lấy cảm hứng từ máy ảnh DSLR và điều này nâng cao đánh giá iPhone Xs về khả năng chụp ảnh. Xs cũng cho phép bạn điều chỉnh độ sâu của bức ảnh. Bên cạnh đó, bản cập nhẩn iOS 12.1 giúp bạn thao tác chụp ảnh nhanh hơn, load ảnh nhanh hơn và hỗ trợ 1 số tính năng phụ.

Đánh giá khả năng chụp ảnh trên iPhone Xs qua camera trước

Camera selfie càng lúc càng quan trọng đối việc đánh giá iPhone Xs có khả năng chụp ảnh thế nào. Tuy độ phân giản chỉ có 7MP và khẩu độ f/2.2 nhưng cảm biến đã được cải tiến về tốc độ. Bạn có thể quay video 1080p với tốc độ 60fps và chế độ ổn đinh video luôn được bật sẵn. 

Nếu bạn muốn biết đánh giá iPhone Xs có khả năng chụp ảnh thế nào, hãy xem bức ảnh

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Khả năng chụp ảnh trên iPhone XR đôi khi tốt hơn hẳn iPhone XS

Apple đã chính thức lên kệ vào ngày 26/10 với giá rẻ hơn iPhone XS 250 USD trong khi cấu hình là tương tự. Vẫn sử dụng vi xử lý Apple A12 Bionic, camera trước 7MP, camera sau với ống kính góc rộng 12MP, f/1.8. Duy chỉ dung lượng RAM bị cắt giảm còn

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Bốn mẫu iPhone 13(iPhone 12S)có camera siêu rộng nâng cấp để cải thiện ảnh chụp thiếu sáng

Vẫn còn nhiều tháng nữa mới có ngày phát hành iPhone mới của năm nay, nhiều rò rỉ đã tiết lộ chi tiết kế hoạch cải thiện đáng kể các smartphone hàng đầu của Apple. Nguồn tin mới nhất cho biết dòng iPhone 13 (iPhone 12S) sẽ được nâng cấp camera siêu

Ống kính tele camera iPhone 7 Plus 'vô dụng' khi chụp thiếu sáng

Ống kính tele giúp camera iPhone 7 Plus chụp được những bức ảnh chất lượng cao, nhưng không...

So sánh ảnh chụp từ camera iPhone 7 Plus và iPhone 6s Plus

Là sản phẩm kế nhiệm của iPhone 6s Plus với nhiều nâng cấp sáng giá về mặt cấu hình mà đặc biệt là cụm camera, liệu iPhone 7 Plus có làm hài lòng các tín đồ công nghệ.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Tìm hiểu cách iPhone XR chụp ảnh xóa phông, lấy nét sau dù chỉ camera đơn

Như bạn đã biết thì iPhone XR là chiếc điện thoại duy nhất trong bộ ba iPhone 2018 chỉ có camera đơn chính ở mặt lưng. Tuy vậy, dù nhỏ nhưng camera này lại có “võ” và Apple đã trang bị cho máy ảnh này cảm biến giống như ống kính góc rộng của iPhone

Chất lượng hình ảnh thực tế chụp từ iPhone Xr như thế nào?

Các phóng viên trang Cnet đã dành thời gian trải nghiệm iPhone Xr và chụp khá nhiều ảnh với chiếc iPhone rẻ nhất trong bộ ba iPhone 2018. Vậy, chất lượng ảnh chụp từ iPhone Xr sẽ như thế nào, liệu có đủ sức làm hài lòng người dùng?

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi mật khẩu Wifi TP-LINK TL-WR940N( v3.0)450mpbs

Wifi TP-LINK TL-WR940N là thiết bị mới nhất trong dòng WR940N hiện nay, sở hữu kết nối mạnh mẽ và đơn giản, và được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đổi mật khẩu Wifi TP-LINK

Khắc phục những vấn đề muôn thuở của người dùng iPhone

Vì hệ điều hành iOS quá tối ưu nên thời lượng sử dụng được nâng lên khá nhiều. Và nguyên nhân làm chiếc iPhone pin tụt quá nhanh có thể đến từ phía người dùng.

12 mẫu Keynote miễn phí làm nổi bật bài thuyết trình

Một bài thuyết trình chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được cơ hội kinh doanh mong muốn. Mẫu Keynote này cung cấp các yếu tố cần thiết để bạn trình bày mọi ý tưởng.

7 ứng dụng giải trí trực quan, ít tốn kém hơn iTunes

Bộ công cụ của Plex từ lâu đã có thể tải bộ sưu tập nhạc của người dùng lên các ứng dụng di động và qua trình duyệt web. Tuy nhiên, mới đây, nhà phát triển đã thêm một ứng dụng mới vào danh sách của nó, mang tên

Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết

Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.