Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Các tin đồn gần đây đều cho rằng HMD sắp ra mắt Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) vào ngày 4/10 tới. Còn hôm nay (28/9), giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1 đã bị rò rỉ. 

Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Leaker nổi tiếng trên Twitter - Roland Quandt đã đăng tải bài viết cho biết, Nokia 7.1 sẽ được bán tại châu Âu với giá 399 Euro, bằng mức giá của Nokia 7 Plus lúc mới ra mắt tại đây. 

Mức giá trên sẽ dành cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra, máy còn có thêm bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Các tùy chọn màu sắc đó là màu xanh hoặc màu thép bạc.

Với Nokia 7.1 Plus, các tin đồn trước đây cho biết máy sẽ xuất xưởng với màn hình 6.1 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ, chip Snapdragon 710, RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB. Ngoài ra, smartphone này còn có camera kép mặt sau và chạy Android 8.1 Oreo lúc ra mắt, sau đó sẽ sớm được cập nhật lên Android 9 Pie.

Nguồn: Theandroidsoul

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HOT: Lộ diện các phiên bản màu sắc và giá bán của Nokia 7.1

Nokia 7.1 sẽ được bán với 2 phiên bản màu sắc và có giá ngang bằng với người đàn anh Nokia 7 Plus tai thị trường châu Âu.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

Một chiếc điện thoại Nokia mới với số model TA-1131 đã được TENAA chấp thuận. Mặc dù không có hình ảnh, nhưng danh sách liệt kê toàn bộ thông số...

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Đây là thông số cấu hình cơ bản, giá bán và ngày lên kệ của Nokia 8

Mới đây, tài khoản Roland Quandt‏ trên Twitter đã cho đăng tải thông tin về cấu hình cơ bản, thời điểm lên kệ và giá bán của Nokia 8. Dự kiến,...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.