HOT: Lộ diện các phiên bản màu sắc và giá bán của Nokia 7.1

Theo một số thông tin rò rỉ gần đây, HMD Global được cho đang chuẩn bị ra mắt 2 smartphone tầm trung mới là Nokia 7.1 Plus và Nokia 7.1 vào ngày 4 tháng 10 tới đây.​ Nokia 7.1 dự kiến sẽ có màn hình thông thường, trong khi Nokia 7.1 Plus sẽ đi theo xu hướng thiết kế “màn hình tai thỏ” phổ biến hiện nay.



Bây giờ, Roland Quandt, một leaker chuyên tung tin rò rỉ về các thiết bị di động với độ chính xác khá cao, hôm nay vừa chia sẻ những thông tin về giá bán và các phiên bản màu sắc của chiếc Nokia 7.1.




HOT: Lộ diện các phiên bản màu sắc và giá bán của Nokia 7.1


Cụ thể, Roland Quandt vừa chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình rằng, Nokia 7.1 sẽ được bán ở châu Âu với giá khoảng 399 Euro (khoảng 11 triệu đồng), bằng với giá bán của người đàn anh Nokia 7 Plus. Và nguồn tin này còn cho biết giá bán trên là của phiên bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB và người dùng sẽ có 2 màu sắc để lựa chọn là xanh (Blue) và thép (Steel).



Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng cả Nokia 7.1 và Nokia X7 (7.1 Plus) sẽ đều sử dụng vi xử lý Snapdragon 710 của Qualcomm. Nokia 7.1 có thể sẽ được trang bị màn hình 6 inch với tỷ lệ khung hình 18:9. Ngoài SD 710, nó còn có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.



Trong khi Nokia 7.1 Plus dự kiến sẽ sở hữu nhiều RAM và bộ nhớ trong lớn hơn so với Nokia 7.1, nhiều khả năng là 6GB + 128GB. Tất nhiên, vì là phiên bản Plus, nên màn hình của nó cũng sẽ lớn hơn với tỷ lệ khung hình 19:9 và có tai thỏ.



Cuối cùng, HMD dự kiến ​​sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4 tháng 10 , đó là khi chúng ta sẽ biết thêm về Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus. Hãy cùng chờ xem nhé!



Theo: TheAndroidSoul

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Leaker nổi tiếng trên Twitter - Roland Quandt đã đăng tải bài viết cho biết, Nokia 7.1 sẽ được bán tại châu Âu với giá 399 Euro, bằng mức giá của Nokia 7 Plus lúc mới ra mắt tại đây.

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Đây là thông số cấu hình cơ bản, giá bán và ngày lên kệ của Nokia 8

Mới đây, tài khoản Roland Quandt‏ trên Twitter đã cho đăng tải thông tin về cấu hình cơ bản, thời điểm lên kệ và giá bán của Nokia 8. Dự kiến,...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone