Giám đốc Xiaomi xác nhận: Mi 8 Lite sẽ ra mắt tại Việt Nam, giá thơm

Vào tối hôm qua (20/9), ông Jack Yung – Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam đã chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình rằng Mi 8 Lite sẽ ra mắt tại thị trường Việt sớm thôi.



Mi 8 Lite là một mẫu smartphone rút gọn của Mi 8, hướng tới người dùng trẻ.



Nói về cấu hình, Mi 8 Lite sở hữu màn hình 6.26 inch Full HD+ (2.560 x 1.080 pixel) theo tỉ lệ 19:9, camera selfie AI 24 MP với công nghệ AI Makeup Beauty camera kép chính 12 MP + 5 MP hỗ trợ xóa phông, nhận diện cảnh vật bằng AI.




Giám đốc Xiaomi xác nhận: Mi 8 Lite sẽ ra mắt tại Việt Nam, giá thơm


Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 660 AIE đi kèm với các phiên bản 4 GB RAM + 64 GB ROM, 6 GB RAM + 64 GB ROM, 6 GB RAM + 128 GB ROM.






Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3.350 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và sẽ có 3 phiên bản màu sắc hiệu ứng Gradient là Dream Blue, Twilight Gold và Black. Hy vọng máy sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam và có giá bán hợp với túi tiền của người dùng.



Theo: Facebook

TIN LIÊN QUAN

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Vivo gửi thư mời về sự kiện ra mắt Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam vào ngày 21/9

Vivo đã gửi thư mời đến các đối tác về sự kiện ra mắt bộ đôi Vivo V11 và Vivo V11i tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện Vivo V11 và Vivo V11i trình làng tại Việt Nam sẽ chính thức diễn ra vào ngày 21/9 vào lúc

iPhone Xs, Xs Max chưa lên kệ, dân buôn Việt đã có hàng trong tay

Tại thị trường Việt Nam, nếu muốn sở hữu iPhone XS và iPhone XS Max sớm người dùng phải bỏ ra một số tiền lớn, chênh lệch hơn nhiều so với giá bán chính hãng.

Giữa các tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE đạt thêm chứng nhận quan trọng

Giữa hàng loạt tin đồn bị hủy bỏ, Galaxy S21 FE vừa đạt thêm chứng nhận quan trọng khiến nhiều người vẫn kỳ vọng về phiên bản này.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Mi 8 Youth phiên bản Twilight Gold & Fantasy Blue

Mặc dù hình ảnh được đăng tải chất lượng không cao cho lắm nhưng phần nào cũng cho thấy Mi 8 Youth với hiệu ứng Gradient tạo ra sự cuốn hút, đẹp mắt trong thực tế.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Theo đó, phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ lên kệ với giá 1.999 NDT (6.8 triệu). Với mức giá bán đã được đề cập ở trên, khả năng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử Snapdragon 710 – một bộ vi xử lý được ra mắt thị

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm