Rò rỉ hình ảnh thực tế của Mi 8 Youth phiên bản Twilight Gold & Fantasy Blue

Dự kiến, Xiaomi sẽ trình làng Mi 8 Youth vào ngày 19/9 tới nhắm vào đối tượng người dùng trẻ năng động. Mới đây, hai phiên bản màu xanh Fantasy và vàng hồng nhạt với hiệu ứng Gradient (biến đổi màu sắc) đã lộ diện hình ảnh ngoài đời thực.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Mi 8 Youth phiên bản Twilight Gold & Fantasy Blue

Mặc dù hình ảnh được đăng tải chất lượng không cao cho lắm nhưng phần nào cũng cho thấy Mi 8 Youth với hiệu ứng Gradient tạo ra sự cuốn hút, đẹp mắt trong thực tế.

Cả hai phiên bản đều được hoàn thiện từ mặt kính và cô gái có thể thấy hình ảnh khuôn mặt của mình phản chiếu lên trên mặt lưng của thiết bị.

Ngoài ra, hình ảnh mặt lưng cũng xác nhận thiết kế của Mi 8 Youth với cảm biến vân tay ở mặt lưng, camera kép nằm theo chiều ngang và logo Mi nằm ở bên dưới.

Được biết, Xiaomi Mi 8 Youth sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710/ Snapdragon 660 kết hợp 4/6 GB RAM. Máy sẽ sở hữu màn hình 6.26 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 px tỉ lệ 19:9, camera kép 24+12 MP.

Dự kiến, sản phẩm sẽ lên kệ với giá bán 291 USD (6.7 triệu đồng) với các phiên bản Deep Space Blue, White, Fantasy Blue gradient và Twilight Gold gradient.

Nguồn: Gizmochina

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Theo đó, phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ lên kệ với giá 1.999 NDT (6.8 triệu). Với mức giá bán đã được đề cập ở trên, khả năng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử Snapdragon 710 – một bộ vi xử lý được ra mắt thị

Lộ diện hình ảnh render của bộ đôi Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Thay vì lấy cảm hứng thiết kế của dòng P20 Pro thì Mate 20 được dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Mate 10 Porsche (ra mắt vào năm 2017) và Mate 20 Lite ra mắt không lâu với cảm biến vân tay xếp dọc ở mặt lưng.

Huawei Mate 20 Pro phiên bản màu xanh xuất hiện trên tay người dùng

Dự kiến, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới. Mới đây, Mate 20 Pro phiên bản màu xanh đã xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay người dùng.

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Galaxy A9 Pro 2018 sẽ có 4 camera sau và được tích hợp nút Bixby chuyên dụng

Theo Phonearena, Galaxy A9 Pro (2018) sẽ sở hữu ngoại hình khá giống với Galaxy A8 Star và Galaxy A7 (2018). Điều này có nghĩa là ở mặt lưng, thiết bị sẽ có thiết kế cụm camera đặt theo chiều dọc nằm về góc bên trái.

Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu...

Galaxy S22 Ultra lộ diện mặt lưng với thiết kế mới mẻ, tương tự LG Velvet

Galaxy S22 Ultra là flagship tiếp theo của Samsung dang được phát triển. Điện thoại dự kiến sẽ tiến sân ra thị trường vào tháng hai năm sau với ...

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.

Trên tay iPad 9: Thiết kế có phần lỗi thời tuy nhiên vẫn sẽ được nhiều người săn đón

Mới đây, Aple đã chính thức ra mắt mẫu iPad 9 mới. Sản phẩm có thiết kế “lỗi thời” song dự kiến vẫn sẽ được nhiều người dùng săn đón. Hãy cùng chúng tôi trên tay iPad 9 để khám phá những tính năng thú vị của sản phẩm.

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.