Hé lộ giao diện Sense 6.0 của All New HTC One

Theo như xác nhận, All New HTC One sẽ chạy trên hệ điều hành mới nhất Android 4.4.2 KitKat của Google cũng như giao diện người dùng HTC Sense 6.0.
Dự kiến, Sense UI 6.0 cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại thông minh khác của HTC vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu. Tuy nhiên, chỉ có người trong cuộc mới biết thời gian chính xác.

Dù sao, giao diện người dùng HTC Sense 6.0 sẽ mang lại làn gió mới về trực quan và chức năng. Tuy nhiên, theo video bị rò rỉ trực tuyến mới nhất cho thấy HTC Sense 6.0 không có nhiều thay đổi về mặt đồ họa.

Thực tế, giao diện người dùng mới này chỉ có một số thay đổi khi sở hữu một loạt các tính năng mới đã được tích hợp trong menu, vì vậy chúng ta hy vọng sẽ có thêm nhiều công cụ trên All New HTC One.

Một trong những cải tiến lớn ở Sense 6.0 là tùy chọn Motion Gestures, cho phép người dùng điều khiển điện thoại bằng cử chỉ khi màn hình đang ở chế độ ngủ yên.

[media=http://www.youtube.com/watch?v=0En-K2oqOKA]


Kể từ khi LG và Nokia giới thiệu tính năng KnockON và 'nhấp đúp để đánh thức' vào điện thoại thông minh thì HTC đã nghĩ rằng sẽ tốt hơn khi sáng tạo nó vào các thiết bị của họ. Chắc chắn, người hâm mộ HTC sẽ hài lòng khi biết All New HTC One sẽ đi kèm với một tính năng tương tự. Theo đó, nó cho phép đánh thức điện thoại bằng cách chạm hai lần vào màn hình.

Ngoài ra, để mở khóa điện thoại, người dùng sẽ có thể vuốt lên từ phía dưới của màn hình khi ở chế độ chân dung. Thao tác này không có sẵn trong điện thoại có mật mã mà bạn cần phải nhập trước khi mở khóa.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vuốt từ phải sang trái để khởi động BlinkFeed, hoặc từ trái sang phải để hiển thị widget panel. Những thao tác này giống như trên G2 LG và LG G Flex.

Tính năng cuối cùng ở giao diện mới này là bạn có thể khởi động camera bằng cách xoay điện thoại ở chế độ phong cảnh và giữ phím Volume down.
Từ khoá : All New HTC One, Sense 6.0

TIN LIÊN QUAN

HTC sẽ cập nhật Sense 6.0 cho đại gia đình One 2013

HTC sẽ cập nhật phiên bản mới cho đại gia đình HTC One 2013 bao gồm One, One Dual Sim, One Max, One mini và HTC Butterfly S vào tháng 6 hoặc tháng 7 tới đây.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn bằng bàn phím, không cần

Thêm bằng chứng cho thấy Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hình ảnh khuôn nhôm lộ diện một lần nữa xác nhận thiết kế Galaxy S22 sẽ không có nhiều thay đổi so với các model tiền nhiệm Galaxy S21.

Galaxy S21 FE chỉ có mặt tại một số thị trường Châu Âu khi ra mắt

Galaxy S21 FE là cái tên nhận được nhiều sự mong đợi từ người dùng, báo cáo mới đây cho thấy model sẽ chỉ ra mắt ở thị trường Châu Âu.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

THỦ THUẬT HAY

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn ẩn những ứng dụng riêng tư của mình

Chắc hẳn mỗi người trong số chúng ta đều sở hữu một hoặc nhiều ứng dụng chứa đựng các thông tin riêng tư như Facebook, Messenger, Instagram hay WhatsApp…

Cách làm tỏi đen tại nhà bằng nồi cơm điện

Tỏi đen là một loại thực phẩm lên men, hiện nay đang rất được ưa chuộng do có hàm lượng dinh dưỡng cao và đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.