Cấu hình LeEco Le 2S rò rỉ không giống các tin đồn

Sau khi ra mắt Cool1 Dual không lâu, LeEco lại đang chuẩn bị trình làng một sản phẩm hấp dẫn khác vào đầu tháng 9 với tên gọi là Le 2S.


Được coi như là bản nâng cấp của LeEco Le 2, LeEco Le 2S có thể trình làng vào ngày 9 tháng 9 này. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy nó sẽ có viền màn hình siêu mỏng và thiết kế vỏ kim loại nguyên khối.

Gần đây nhất, Le 2S đã bị trang Geekbench ghi nhận với mã số là X720, chiếc điện thoại này có màn hình Full HD 5.5 inch, 4 GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và một bộ xử lý Snapdragon 820 tốc độ 2.3 GHz.

Các thông số này đã “vô hiệu” những tin đồn về việc Le 2S sẽ có 8 GB bộ nhớ RAM (hoặc 6 GB), 64 GB ROM hay chạy chip Snapdragon 821. Ngoài ra, nó cũng cho biết thêm là X720 sẽ trang bị máy ảnh 8 MP phía trước, camera 16 MP phía sau có thể quay video 4K, một máy quét dấu vân tay, chạy Android 6.0 Marshmallow, có NFC và USB Type-C.

Le 2S cũng sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 3.0 nhưng không có jack âm thanh 3.5mm, LeEco X720 cũng đã được xác nhận bởi cơ quan CCC ở Trung Quốc nên ngày ra mắt của nó ở quốc gia đông dân nhất thế giới chắc không còn lâu.


Nguồn: Cấu hình LeEco Le 2S rò rỉ không giống các tin đồn

TIN LIÊN QUAN

LeEco Cool1C ra mắt Snapdragon 652 RAM 3GB giá cực rẻ

Sau khi tung ra chiếc LeEco Cool1 Dual trong tháng 8 năm nay, thì mới đây LeEco lại tung ra một phiên bản rút gọn mang tên LeEco Cool1C với giá cả...

LeEco Cool1C ra mắt: Snapdragon 652, 3GB RAM, pin 4060mAh, giá 3 triệu đồng

LeEco Cool1C là phiên bản rút gọn của Cool1 Dual với camera đơn, cấu hình tầm trung mới được ra mắt với giá bán vô cùng hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

LeEco ra mắt Le Max 2 với 6GB RAM, chip Snapdragon 820 giá 8.5 triệu đồng

LeEco đã chính thức tung ra thêm 3 smartphone trong dòng sản phẩm mới năm nay và đáng nói nhất đó là Le Max 2 chạy chip Snapdragon 820 với 6GB RAM.

LeEco va Coolpad ra mắt điện thoại sử dụng camera kép

Gần đây LeEco đã mua lại cổ phần khá lớn từ Coolpad và đương nhiên sẽ có những sản phẩm được hai thương hiệu cùng nhau sản xuất. Mới đây hai công...

LeEco Le 2s Pro lộ điểm sức mạnh với chip Snapdragon 821

Trong tháng 9 tới đây ngoài siêu phẩm iPhone 7 thì còn một sản phẩm cũng đáng được mong đợi đó là flagship Le 2s Pro từ LeEco. Một hình ảnh được...

LeEco Pro 3 lộ diện trên GeekBench: chip Snapdragon 821 và 6GB RAM

Chiếc điện thoại mới LeEco Pro 3 với cấu hình mạnh mẽ đã chính thức lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng chuyên dụng Geekbench 3.

Quái vật LeEco Le Pro 3 chính thức ra mắt: 6GB RAM, chip Snapdragon 821

Sau rất nhiều rò rỉ, LeEco đã chính thức giới thiệu quái vật Le Pro 3 với cấu hình mạnh mẽ từ chip xử lý Snapdragon 821 cùng 6GB RAM.

LeEco Le 2s Pro lộ điểm sức mạnh với chip Snapdragon 821

Trong tháng 9 tới đây ngoài siêu phẩm iPhone 7 thì còn một sản phẩm cũng đáng được mong đợi đó là flagship Le 2s Pro từ LeEco. Một hình ảnh được...

THỦ THUẬT HAY

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách kiểm tra kết nối IPv6

Có rất nhiều người thắc mắc về việc làm thế nào để kiểm tra khả năng kết nối IPv6. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra kết nối IPv6 nhé.

Cách lưu email thành file PDF trên Windows 10

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng email client trên Windows 10, có thể lưu chúng xuống máy tính dưới dạng file PDF, bawnfh tính năng có sẵn trên thiết bị.

Cách xem số điện thoại đang sử dụng đơn giản nhất

Cách xem số điện thoại của mình trên điện thoại di động giúp bạn xem lại số thuê bao đang sử dụng cho các nhà mạng VinaPhone, Viettel, MobiPhone, VietNamMobile.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều