LeEco Le 2s Pro lộ điểm sức mạnh với chip Snapdragon 821

Trong tháng 9 tới đây ngoài siêu phẩm iPhone 7 thì còn một sản phẩm cũng đáng được mong đợi đó là flagship Le 2s Pro từ LeEco.


Một hình ảnh được đăng tải trên Weibo tiết lộ rằng LeEco Le 2s Pro có điểm sức mạnh lên đến 157.897 điểm, qua đó cũng xác nhận sản phẩm sẽ trang bị chip Snapdragon 821 mới từ Qualcomm.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết Le 2s Pro sở hữu màn hình 5.5 inch full HD, bộ đôi camera sau và trước có độ phân giải lần lượt 16 MP và 8 MP, khởi chạy hệ điều hành Android 6.0.

Ngoài ra thiết bị còn được dự đoán có nhiều tùy chọn RAM và ROM, cụ thể với RAM 4 GB sẽ đi kèm bộ nhớ trong 32 GB, RAM 6 GB sẽ có các lựa chọn ROM 64 GB hoặc 128 GB.

LeEco cũng từng tung ra một số hình ảnh quảng cáo cho biết Le 2s Pro sẽ sở hữu thiết kế kim loại, thông tin cuối cùng là thiết bị có thể trình làng vào ngày 6 hoặc ngày 7 tháng 9 tới đây.


Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

LeEco Le 2s Pro lộ điểm sức mạnh với chip Snapdragon 821

Trong tháng 9 tới đây ngoài siêu phẩm iPhone 7 thì còn một sản phẩm cũng đáng được mong đợi đó là flagship Le 2s Pro từ LeEco. Một hình ảnh được...

LeEco Le Pro 3 chạy chip Snapdragon 821 lộ cấu hình đầy đủ

Các tin đồn gần đây cho thấy LeEco đang sản xuất một chiếc smartphone chạy chip Qualcomm Snapdragon 821. Bây giờ, sức mạnh của thiết bị này đã...

LeEco ra mắt Le Max 2 với 6GB RAM, chip Snapdragon 820 giá 8.5 triệu đồng

LeEco đã chính thức tung ra thêm 3 smartphone trong dòng sản phẩm mới năm nay và đáng nói nhất đó là Le Max 2 chạy chip Snapdragon 820 với 6GB RAM.

Quái vật LeEco Le Pro 3 chính thức ra mắt: 6GB RAM, chip Snapdragon 821

Sau rất nhiều rò rỉ, LeEco đã chính thức giới thiệu quái vật Le Pro 3 với cấu hình mạnh mẽ từ chip xử lý Snapdragon 821 cùng 6GB RAM.

Rò rỉ hình ảnh của LeEco Le S2 Pro, đi kèm Snapdragon 820

LeEco đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một Smartphone mới vào tháng 9 năm nay, không loại từ khả năng đó chính là Le S2 Pro, và gần đây xuất hiện...

LeEco Le X850: Camera kép 13MP, Snapdragon 821 giá 5.9 triệu

Theo GSMArena, LeEco Le X850 có thể sẽ trình làng tại Trung Quốc vào ngày 11/4 tới với các màu sắc tùy chọn là đen, trắng, vàng và xám.

LeEco Cool1C ra mắt Snapdragon 652 RAM 3GB giá cực rẻ

Sau khi tung ra chiếc LeEco Cool1 Dual trong tháng 8 năm nay, thì mới đây LeEco lại tung ra một phiên bản rút gọn mang tên LeEco Cool1C với giá cả...

Siêu phẩm LeTV ra mắt chip Snapdragon 820 mới nhất

Lại một lần nữa, có vẻ như LeEco lại một lần nữa sẽ là công ty đầu tiên sử dụng mẫu chip mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 823

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID

Bạn có thể đăng ký nhận tiền hỗ trợ từ quỹ BHTN online trên ứng dụng VssID theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách đăng ký nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Hướng dẫn tạo USB đa năng: vừa boot, vừa lưu dữ liệu

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo USB cứu hộ đa năng dành cho máy tính Windows, có khả năng Boot và lưu trữ dữ liệu song song.

5 cách bảo vệ smartphone khỏi mã độc, virus đơn giản

Nhiều người thường có thói quen không cập nhật hệ điều hành khi có phiên bản mới vì không muốn thiết bị hoạt động chậm đi, hoặc do đã quen với giao diện và cách sử dụng của phiên bản hệ điều hành hiện tại. Tuy vậy, bạn

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Cách đổi ngôn ngữ Facebook trên máy tính

Đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt, chuyển Facebook sang tiếng Việt hoặc các ngôn ngữ khác giúp bạn thuận tiện hơn khi chat với bạn bè. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ Facebook sang bất kỳ ngôn ngữ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.