LeEco va Coolpad ra mắt điện thoại sử dụng camera kép

Gần đây LeEco đã mua lại cổ phần khá lớn từ Coolpad và đương nhiên sẽ có những sản phẩm được hai thương hiệu cùng nhau sản xuất. Mới đây hai công ty này đã cho ra mắt chiếc điện thoại sử dụng công nghệ camera kép mang tên Cool1 Dual.


Cool1 Dual được sử dụng hệ điều hành Android 6.0, với màn hình có kích thước 5.5 inch full HD độ phân giải 1920x1080 pixel. Bên trong, thiết bị này sử dụng vi xử lý Snapdragon 652 Octa core, có hai loại RAM 3GB và 4GB đi kèm với bộ nhớ trong 32GB và 64GB. Cool1 Dual được trang bị camera kép phía sau 13MP với đèn flash LED và camera trước 8MP.

LeEco va Coolpad ra mắt điện thoại sử dụng camera kép

Cool1 Dual sở hữu pin có dung lượng khá lớn 4.060mAh, không thể tháo rời, ngoài ra thiết bị còn được trang bị bộ cảm biến vân tay mà nhà sản xuất cho rằng chỉ mất 0,15s để mở khóa. Bên cạnh đó, nó sử dụng công nghệ 2 sim 4G VoLTE. Dự kiến, Cool1 Dual sẽ bắt đầu bán vào ngày 24/8 tại Trung Quốc.

Giá của chiếc điện thoại này với RAM 3GB và ROM 32GB là 1.099 nhân dân tệ (165 USD, khoảng 3,7 triệu VND), trong khi phiên bản RAM 4GB với ROM 32GB và 64GB lần lượt là 1.499 nhân dân tệ (226 USD, khoảng 5 triệu VND) và 1.699 nhân dân tệ (256 USD, khoảng 5,7 triệu VND).


Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Cool1 lộ diện: Đứa con chung của Coolpad và LeEco

Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay Coolpad đã chính thức tung hình ảnh mới nhất về chiếc Cool1 - sản phẩm tạo nên nhờ sự hợp tác của Coolpad và LeEco.

LeEco Cool1C ra mắt: Snapdragon 652, 3GB RAM, pin 4060mAh, giá 3 triệu đồng

LeEco Cool1C là phiên bản rút gọn của Cool1 Dual với camera đơn, cấu hình tầm trung mới được ra mắt với giá bán vô cùng hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

LeEco Cool1C ra mắt Snapdragon 652 RAM 3GB giá cực rẻ

Sau khi tung ra chiếc LeEco Cool1 Dual trong tháng 8 năm nay, thì mới đây LeEco lại tung ra một phiên bản rút gọn mang tên LeEco Cool1C với giá cả...

Cấu hình LeEco Le 2S rò rỉ không giống các tin đồn

Sau khi ra mắt Cool1 Dual không lâu, LeEco lại đang chuẩn bị trình làng một sản phẩm hấp dẫn khác vào đầu tháng 9 với tên gọi là Le 2S.

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

LeEco và Coolpad bắt tay sản xuất chung một Flagship

LeEco và CoolPad đã hợp tác và sản xuất chiếc Cool 1 Dual, và sắp tới đây 2 nhà sản xuất trên sẽ cho ra mắt một chiếc Flagship

LeEco và Coolpad chuẩn bị ra mắt smartphone Snapdragon 821

Sau chiếc smartphone Cool 1 Dual thì sắp tới đây nhà sản xuất LeEco và Coolpad chuẩn bị hợp tác để phát hành smartphone cao cấp khác. Theo đó 'con...

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng