LeEco Cool1C ra mắt: Snapdragon 652, 3GB RAM, pin 4060mAh, giá 3 triệu đồng

LeEco Cool1C là phiên bản rút gọn của Cool1 Dual với camera đơn, cấu hình tầm trung mới được ra mắt với giá bán vô cùng hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

 


LeEco Cool1C chính thức ra mắt

 

LeEco lần đầu tiên hợp tác với Coolpad để cho ra sản phẩm với tên gọi Cool1 Dual, một smartphone có camera kép phía sau với cấu hình tầm trung và giá bán khá thấp.  Tuy nhiên đó chưa phải tất cả bởi cách đây ít giờ, công ty đã chính thức ra mắt LeEco Cool1C với đầy đủ các tính năng nổi bật của Cool1 nhưng rút gọn cụm camera kép phía sau thành camera đơn.

 


Cool1C chỉ có camera đơn

 

Chữ cái 'C' trong tên gọi Cool1C theo mình đoán là viết tắt của cụm từ 'Cool 1 Camera' thay vì Dual như trên phiên bản trước đó được giới thiệu. Máy vẫn sở hữu các thông số kĩ thuật tầm trung như màn hình 5,5-inch full HD, chip xử lý Snapdragon 652, 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ cùng viên pin dung lượng 4060mAh. LeEco trang bị cho điện thoại một camera chính với cảm biến 13MP khẩu độ f/2.0, ống kính 6P và có lấy nét theo pha PDAF với khả năng quay video 4K ở 30fps, rất ấn tượng. Trong khi đó camera trước của điện thoại có độ phân giải là 8MP, khẩu độ f / 2.2.

 


Cấu hình Cool1C ở mức tầm trung

 

LeEco Cool1C vẫn có một khe cắm SIM kép với đầy đủ các băng tần phổ biến hiện nay. Đi kèm là các kết nối thông minh như Bluetooth 4.1, WiFi, hồng ngoại IR Blaster, jack âm thanh 3.5 mm, và một máy quét dấu vân tay bên dưới camera.

Thiết kế của Cool1C có phần thừa hưởng nhiều từ đàn anh Cool1 Dual. Ngay cả phần camera nếu nhìn từ xa cũng khá khó phân biệt được 2 smartphone này. Nhưng điểm chung đó là thiết kế này đều đem lại trải nghiệm cao cấp và tốt đẹp cho người sử dụng.

 


Cool1C có giá bán vô cùng hấp dẫn

 

LeEco Cool1C sẽ được bán lẻ với giá chỉ 899 NDT tương đương 131 USD và bắt đầu lên kệ từ ngày 06 tháng 12 tới đây. Đáng buồn là Cool1C không có một biến thể dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong.

Xem thêm: Trên tay Cool1 Dual – Cấu hình mạnh, camera kép, giá hạt dẻ

Hồng Sơn
Theo gizmochina

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

LeEco Cool1C ra mắt Snapdragon 652 RAM 3GB giá cực rẻ

Sau khi tung ra chiếc LeEco Cool1 Dual trong tháng 8 năm nay, thì mới đây LeEco lại tung ra một phiên bản rút gọn mang tên LeEco Cool1C với giá cả...

LeEco va Coolpad ra mắt điện thoại sử dụng camera kép

Gần đây LeEco đã mua lại cổ phần khá lớn từ Coolpad và đương nhiên sẽ có những sản phẩm được hai thương hiệu cùng nhau sản xuất. Mới đây hai công...

"Con chung" của LeEco và Coolpad trình làng tại Ấn Độ

Thế giới di động - Cool 1 Dual, chiếc smartphone được tạo ra từ liên doanh LeEco và Coolpad mới đây đã chính thức trình làng tại Ấn Độ.

Cool1 lộ diện: Đứa con chung của Coolpad và LeEco

Sau nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay Coolpad đã chính thức tung hình ảnh mới nhất về chiếc Cool1 - sản phẩm tạo nên nhờ sự hợp tác của Coolpad và LeEco.

Cấu hình LeEco Le 2S rò rỉ không giống các tin đồn

Sau khi ra mắt Cool1 Dual không lâu, LeEco lại đang chuẩn bị trình làng một sản phẩm hấp dẫn khác vào đầu tháng 9 với tên gọi là Le 2S.

LeEco và Coolpad bắt tay sản xuất chung một Flagship

LeEco và CoolPad đã hợp tác và sản xuất chiếc Cool 1 Dual, và sắp tới đây 2 nhà sản xuất trên sẽ cho ra mắt một chiếc Flagship

LeEco và Coolpad chuẩn bị ra mắt smartphone Snapdragon 821

Sau chiếc smartphone Cool 1 Dual thì sắp tới đây nhà sản xuất LeEco và Coolpad chuẩn bị hợp tác để phát hành smartphone cao cấp khác. Theo đó 'con...

LeEco ra mắt Le Max 2 với 6GB RAM, chip Snapdragon 820 giá 8.5 triệu đồng

LeEco đã chính thức tung ra thêm 3 smartphone trong dòng sản phẩm mới năm nay và đáng nói nhất đó là Le Max 2 chạy chip Snapdragon 820 với 6GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.