Galaxy Note 9 đạt 103 điểm đánh giá camera của DxoMark

Hệ thống camera trên Galaxy Note 9 đã góc sau khi ra mắt chính thức. Mới đây, chuyên trang DxOMark đã đánh giá hệ thống camera trên Galaxy Note 9 với số điểm 103.

DxOMark là nền tảng điểm chuẩn độc lập quốc tế, đánh giá của nền tảng này rất chất lượng dành cho máy ảnh và smartphone.

Hầu như tất cả các thiết bị cao cấp khi cập bến thị trường quốc tế đều được đo điểm chuẩn về camera và bây giờ là thời điểm dành cho Galaxy Note 9. 

Galaxy Note 9 đạt 103 điểm đánh giá camera của DxoMark

Samsung Galaxy Note 9 sử dụng hệ thống camera kép sau tương tự như Galaxy S9+, hệ thống camera này sử dụng công nghệ lấy nét dual-pixel, dual-OIS (chống rung quan học trên cả 2 camera), đồng thời cải thiện thêm khả năng quay video siêu chậm.

Galaxy Note 9 đã qua 1.500 kiểm tra từ đó DxOMark đã đưa ra đánh giá hiệu suất tổng thể của thiết bị. 

DxoMark đánh giá camera trên Galaxy Note 9

  • Môi trường ánh sáng ban ngày: Mức độ chi tiết cao, nhiễu ít, cân bằng trắng trung tính, hiển thị màu chính xác.
  • Ánh sáng yếu: Dải màu rộng, chi tiết nổi bật, phơi sáng tốt hơn, chi tiết trong môi trường ánh sáng yếu được tái tạo chi tiết.
  • Zoom quang học: Giữ lại các chi tiết, hỗ trợ chống rung quang học tốt.
  • Bokeh: Hiệu ứng bokeh hoạt động cả ánh sáng trong nhà lẫn ngoài trời, hỗ trợ xóa phông ngược sáng.
  • Video: Chống rung tốt, độ nhiễu thấp, phản ứng nhanh với điều kiện ánh sáng, ghi lại chuyển động tốt, độ chính xác phơi sáng ấn tượng, đáp đủ ứng độ sáng và độ nhiễu trong điều kiện ánh sáng yếu thấp.
  • HDR: Phạm vi hoạt động tốt, nhưng đôi khi hoạt động không đồng đều giữa các vùng, bỏ qua các khu vực nhiều ánh sáng cao.
    Độ chính xác màu sắc: Tái tạo màu sắc chính xác.
  • Mặc dù hiệu suất tổng thể trên camera điện thoại thông minh là 103, cao hơn Samsung Galaxy S9+ nhưng vẫn đứng sau Huawei P20 Pro và HTC U12+ một chút.

Theo: Androidhits

TIN LIÊN QUAN

Camera iPhone 13 Pro đạt điểm số ấn tượng trong bài kiểm tra của DxOMark

Đánh giá camera iPhone 13 Pro từ DxOMark cho thấy mẫu điện thoại mới của Apple đạt số điểm ấn tượng và xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Sau khi chia sẻ bài đánh giá camera iPhone 13 Pro thì mới đây DxOMark tiếp tục có bài đánh giá camera iPhone 13 cho thấy kết quả khá bất ngờ.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

Màn hình iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark

Sau khi giành được giải thưởng của DisplayMate thì mới đây màn hình của iPhone 13 Pro Max tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trên DxOMark.

So sánh thiết kế của LG V20 và Samsung Galaxy Note 7

Hãy cùng so sánh nhanh về mặt thiết kế của ông trùm Samsung Galaxy Note 7 và siêu phẩm mới ra mắt LG V20 nhé

iPhone XS và XS Max đã cải thiện lớn về thời lượng pin nhưng vẫn thu Galaxy Note 9

Tạp chí tiêu dùng danh tiếng nhất nước Mỹ cho biết “cải tiến đáng chú ý nhất” trên iPhone XS và XS Max là thời lượng pin, trong khi công nghệ camera chỉ tốt hơn một chút. Tuy nhiên, iPhone XS không thể vượt qua Galaxy Note 9

So sánh Galaxy Note 9 và LG V40 ThinQ: Nên mua Flagship nào?

Với mức giá tương đương nhau, cấu hình mạnh ngang nhau... thì giữa Galaxy Note 9 và LG V40 ThinQ nên mua flagship ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu iPhone sau khi cập nhật lên iOS 12

Lời khuyên cho bạn là nên thực hiện sao lưu kể cả khi đang trên iCloud hoặc iTunes, nếu sao lưu thường xuyên thì bạn có thể sử dụng iPhone mà không phải sợ mất dữ liệu. Bạn nên tạo thói quen sao lưu thường xuyên để nếu

Điểm mặt những tính năng mới trong Android 8.0 Oreo

Phiên bản Android mới nhất có thêm nhiều bổ sung nhỏ nhưng quan trọng, tất cả đều làm cho hệ điều hành này nổi bật và trưởng thành hơn bao giờ hết.

Cài đặt phiên bản Dolby Atmos trích xuất từ Lenovo A7000 trên bất kỳ smartphone Android nào

Dolby Atmos là một hệ thống âm thanh vòm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt hơn do hãng Dolby Laboratories phát triển và một số ít thiết bị đi động được trang bị công nghệ này.

Cách đưa ảnh đại diện, ảnh bìa Facebook trùng khớp

Mặc dù, việc tạo avatar Facebook, ảnh bìa Facebook trùng khớp nghe khá đơn giản và dễ thực hiện như việc chúng ta thay ảnh đại diện hay đổi ảnh bìa Facebook bình thường như trước đây. Tuy nhiên không phải ai cũng có

Đây là cách để bạn nhận biết iPhone đang sạc nhanh cực đơn giản, chính xác

Sạc nhanh là một công nghệ cần phải có trên một chiếc smartphone ngày nay và iPhone cũng không ngoại lệ. Khác với điện thoại Android, iPhone không thông báo tình trạng sạc nhanh hay sạc thường, nhưng bạn vẫn có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất