Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

iPhone 7 Plus có 3 phiên bản 32GB, 128GB và 256GB. Nên chọn bản nào để thuận tiện nhất trong việc sử dụng và lưu trữ? Di Động Việt sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

iPhone 7 và 7 Plus có bộ nhớ tối thiểu 32GB thay vì 16GB là một trong các thay đổi được người dùng chào đón. Dù vậy, phiên bản này đôi khi cũng không đủ trong việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, theo GSM Arena, khi tiến hành các bài kiểm tra hiệu chuẩn, iPhone 7 Plus bản 32GB chậm hơn so với bản iPhone 7 Plus 128GB. 

Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

iPhone 7 Plus 32GB dành cho ai

Nếu như bạn chỉ cần một chiếc iPhone cho công việc giải trí hằng ngày như xem phim, nghe nhạc, quay video ngắn hay chụp ảnh thông thường... thì bạn chỉ nên chọn iPhone 7 Plus 32GB. 

Phiên bản 32GB của iPhone 7 Plus rẻ hơn phiên bản 128GB, phù hợp với những người dùng cơ bản

Thứ nhất, phiên bản 32GB có mức giá thấp hơn so với các phiên bản khác, đồng thời, đủ để bạn có thể thực hiện những nhu cầu thường ngày của mình mà không cần phải lo đầy bộ nhớ. Dung lượng của nó không quá hạn hẹp như phiên bản 16GB.

Thứ hai, iPhone 7 Plus 32GB còn được trang bị lưu trữ dữ liệu đám mây trên iCloud của của Apple, nên bạn hoàn toàn yên tâm nếu như mục đích sử dụng của bạn chỉ là nhu cầu giải trí thông thường

Vì sao nên chọn iPhone 7 Plus 128GB

iPhone 7 Plus còn được Apple trang bị cho các tính năng cao cấp như camera có khả năng quay 4K, số khung hình lê tới 60fps. Nếu bạn quay video 4K trên iPhone 7 Plus thì mỗi phút nó sẽ “ngốn” 350 MB bộ nhớ và máy sẽ nhanh chóng báo đầy. với những người sử dụng thường xuyên vào mục đích quay hay chụp ảnh, bạn nên chọn phiên bản 128GB bộ nhớ trong, tránh việc phải thường xuyên xóa bớt kho ảnh hay ứng dụng. 

Không phải ai cũng muốn dùng đám mây để cứu bộ nhớ nên nếu bạn có nhu cầu cao hơn về nghe nhạc, xem phim, chơi game, … thì phiên bản iPhone 7 Plus 128 GB là lựa chọn tốt cho bạn. Bởi 32 GB thì quá ít và 256 GB thì hơi thừa nếu bạn không mấy khi quay video 4K.

Một bộ phim trên iTunes độ phân giải HD có dung lượng từ 3 - 6GB, nên với 128 GB, bạn cũng có thể thoải mái lưu vài bộ phim về xem dần mà không ảnh hưởng đến các ứng dụng khác.

Theo một khảo sát, có đến 67% người dùng chọn mua phiên bản iPhone 7 128GB, trong khi đó bản 32GB là 14%, 256GB là 19%. Theo đó, iPhone 7 Plus mạnh mẽ, có khả năng hoạt động tốt trong 2 - 3 năm nữa. Vì thế việc đầu tư dung lượng lớn là cần thiết nếu bạn không muốn phải mua thêm 1 chiếc điện thoại khách để lưu trữ.

Với phiên bản bộ nhớ 128GB, bạn sẽ phải bỏ thêm khoảng 1-2 triệu so với bản 32GB, nhưng cũng rất đáng để có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, chơi game, chat chít trên mạng xã hội hay các ứng dụng OTT đấy chứ!

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Chọn bộ nhớ cho iPhone như thế nào là hợp lý: 32Gb liệu có đủ?

Với những ai có ý định đặt mua phiên bản iPhone mới nhất này của Apple, chúng ta hãy cùng thử nhìn lại xem các phiên bản với...

Giá bán iPhone 7, iPhone 6s, iPhone SE mới tại Ấn Độ

Chúng ta đã được thấy giá bán chính thức của iPhone 7, iPhone 7 Plus tại các thị trường như Mỹ, Nhật, Châu Âu… nhưng giá bán tại thị trường Ấn Độ,...

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Bí mật "khủng khiếp" của phiên bản iPhone 7 32GB

Bạn nghĩ iPhone 7 phiên bản nào cũng như nhau phải không? Vậy là bạn chưa biết bí mật “khủng khiếp” sau về phiên bản iPhone 7 32GB rồi.

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

Lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác

Việc khai tử phiên bản 16GB trên iPhone 7 khiến người dùng muốn sở hữu nó quay sang ngay phiên bản 32 GB với mức giá rẻ nhất. Trên thị trường, bản 32 GB của iPhone 7 được bán rẻ hơn bản 128 GB trong khoảng từ 2 đến 3 triệu tùy từng phiên bản máy.

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản...

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế