Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản phẩm nào đây?

Nếu xét về cấu hình sức mạnh, tất nhiên iPhone 7 Plus “ăn đứt” iPhone 6s Plus vì bộ vi xử lý A10 có hiệu suất “khủng khiếp”, dẫu vậy A9 trong iPhone 6s Plus cũng rất mạnh mẽ, không thua kém là bao nhiêu và tất nhiên cả 2 đều có thể chiến mọi ứng dụng, game 3D hay trò chơi di động đòi hỏi đồ họa cao nhất hiện nay.

Tuy nhiên, iPhone 7 Plus lại sở hữu bộ camera kép với khả năng zoom số, chụp ảnh xóa phông nền như máy ảnh chuyên nghiệp. Đặc biệt nó lại còn hỗ trợ chống nước.

Riêng iPhone 6s Plus, máy chỉ có camera đơn, không hỗ trợ chống nước nhưng lại hơn ở một điểm duy nhất là bộ nhớ trong gấp đôi, 64 GB.

Vậy nếu bạn cần một iPhone có bộ nhớ cao hơn thì có thể chọn iPhone 6s 64 GB trong khi muốn một sản phẩm mới mẻ hơn, camera ngon hơn thì hãy chọn iPhone 7 Plus 32 GB nhé. Còn bạn thì sao, nếu là bạn, bạn chọn mẫu iPhone nào?

 

 

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

 

Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 7 Plus 32GB hay iPhone 6s Plus 64GB?

iPhone 7 Plus 32 GB có giá 22.29 triệu đồng, phiên bản iPhone 6s Plus 64 GB có giá 22.99 triệu đồng, gần tương đương với nhau vậy bạn sẽ chọn sản...

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

Bộ đôi “siêu phẩm” iPhone 7, 7 Plus chính thức ra mắt, giá từ 14 triệu đồng

Về thiết kế, nhìn chung iPhone 7, 7 Plus có thiết kế tương đồng với thế hệ tiền nhiệm iPhone 6/6s tuy nhiên có những điểm khác mà hầu hết các bạn đã biết trong...

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Chỉ chênh nhau 500.000đ bạn sẽ chọn iPhone 6s 32GB hay iPhone 6s Plus 32GB?

Có thể nhiều bạn không để ý, hiện nay mức giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus chính hãng tại Việt Nam đang chỉ chênh lệnh nhau 500.000đ và nó đã gây nên không ít khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn.

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt