Lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác

Sau khi Apple khai tử dung lượng 16GB, iPhone 7 32GB đã trở thành sự lựa chọn mới. Tuy đã hơn 2 năm nhưng khả năng xử lý vẫn mượt mà, nhanh nhạy mà không gặp vấn đề giật lag trong quá trình sử dụng.

Apple ra mắt iPhone 7 với dung lượng 32GB, đây là một bản nâng cấp khi dung lượng 16GB đã bị loại bỏ. Dưới đây là lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác.

Phiên bản iPhone 7 32GB quá đủ và rẻ hơn

Việc khai tử phiên bản 16GB trên iPhone 7 khiến người dùng muốn sở hữu nó quay sang ngay phiên bản 32 GB với mức giá rẻ nhất. Trên thị trường, bản 32 GB của iPhone 7 được bán rẻ hơn bản 128 GB trong khoảng từ 2 đến 3 triệu tùy từng phiên bản máy. 

Lý do bạn nên chọn phiên bản bộ nhớ 32GB thay vì các phiên bản khác

iPhone 7 32GB đủ dùng với nhu cầu hàng ngày

Đối với việc sử dụng bình thường ở mức vừa phải thì đây là dung lượng bộ nhớ phù hợp với hầu hết mọi người. 32GB đủ cho bạn chụp hình, quay phim, tải dữ liệu thoải mái. Trên thực tế, 32GB không quá nhiều nhưng bạn sẽ khó sử dụng hết được dung lượng bộ nhớ này. Hơn nữa sẽ có nhiều cách để bạn lưu trữ thay vì trực tiếp lưu trên điện thoại của mình.

Tất cả các iDevices đều có thể sử dụng iCloud

Các thế hệ iPhone vốn không thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ, nên dung lượng 32GB khiến khá nhiều người e ngại. Nếu bạn quay video 4K trên iPhone 7 thì mỗi phút nó sẽ “ngốn” 350 MB bộ nhớ và máy sẽ nhanh chóng báo đầy. Lúc này, bạn có thể sử dụng một “vị cứu tinh” là dịch vụ lưu trữ trên iCloud hoặc các dịch vụ lưu trữ đám mây khác. 

Tính năng lưu trữ trên iCloud của iPhone rất tiện lợi

Như vậy, nếu bạn không có nhu cầu quá cao về lưu trữ hoặc yêu thích sử dụng iCloud và mong muốn có một chiếc iPhone thế hệ mới với giá tốt nhất thì phiên bản iPhone 7 32GB là dành cho bạn.

Cấu hình vẫn mạnh mẽ 

Apple A10 vẫn mạnh mẽ hàng đầu trong tầm giá cùng phân khúc

iPhone 7 tuy đã hơn 2 năm ra mắt nhưng đến nay hiệu năng vẫn khó có thiết bị Android nào bì kịp. Máy trang bị vi xử lý mạnh mẽ, thao tác hoàn toàn mượt mà, chơi tốt tất cả các tựa game hiện nay trên App Store.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB đã về tới Việt Nam

Chiếc điện thoại iPhone 6s chính hãng phiên bản 32GB mới đây đã về tới thị trường Việt Nam và sẽ sớm lên kệ trong thời gian tới.

Chọn iPhone 7 Plus 128GB thay vì bản 32GB giúp thoải mái trong việc lưu trữ

iPhone 7 và 7 Plus có bộ nhớ tối thiểu 32GB thay vì 16GB là một trong các thay đổi được người dùng chào đón. Dù vậy, phiên bản này đôi khi cũng không đủ trong việc lưu trữ dữ liệu của người dùng. Ngoài ra, theo GSM Arena, khi tiến hành các bài kiểm

Bỏ qua model 16GB, iPhone 7 sẽ có bộ nhớ từ 32GB trở lên?

Thông tin rò rỉ mới đây cho biết, hãng công nghệ đến từ Cupertino dự kiến sẽ bỏ đi phiên bản 16GB và bắt đầu với 32GB trên model cơ bản của iPhone 7.

iPhone 6s 32GB chính thức giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động

Như vậy, iPhone 6s phiên bản bộ nhớ trong 32GB đã chính thức được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. Về cấu hình, iPhone 6s 32GB sở hữu màn...

Có thể iPhone 6s sẽ không sản xuất bản 16GB

Nguồn tin nội bộ từ nhà máy Foxconn cho biết thế hệ iPhone tiếp theo sẽ không có bản 16GB, thay vào đó là sự xuất hiện trở lại của bản 32GB kèm với hai mức dung lượng cũ là 64GB và 128GB.

iPhone 6 32GB giá tốt lên kệ, iPhone 6 Plus 16GB có giảm giá

iPhone 6 và iPhone 6 Plus chỉ khác nhau về kích thước màn hình, nếu để lựa chọn giữa iPhone 6 Plus 16 GB 11.99 triệu và iPhone 6 32 GB 9.99 triệu đồng thì bạn sẽ chọn model nào?

iPhone 6s 32GB vừa giảm giá mạnh mẽ tại Thế Giới Di Động

Mới đây, iPhone 6s phiên bản bộ nhớ trong 32GB đã được giảm giá hấp dẫn tại Thế Giới Di Động. iPhone 6s 32GB có màn hình HD 4.7 inch, dùng chip...

iPhone 6 32GB giá chỉ khoảng 7 triệu đồng

Mua được iPhone 6 32GB giá tầm 7 triệu, ngang với smartphone Android tầm trung thì phải nói là quá tốt. Về cấu hình, iPhone 6 được trang bị màn...

THỦ THUẬT HAY

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.