[IFA 2018] ZTE giới thiệu Axon 9 Pro: Snapdragon 845, RAM 6 GB, 759 USD

Sau một chia sẻ từ công ty hồi đầu tháng này, ZTE đã chính thức giới thiệu Axon 9 Pro tại IFA 2018 ở Berlin. Điện thoại mang phần cứng hàng đầu hiện nay. 

[IFA 2018] ZTE giới thiệu Axon 9 Pro: Snapdragon 845, RAM 6 GB, 759 USD

ZTE Axon 9 Pro là người kế vị được chờ đợi từ lâu kể từ Axon 7 từ năm 2016. Thoạt nhìn, chiếc điện thoại này hội tụ đầy đủ các công nghệ cũng như phần cứng hàng đầu dành cho flagship 2018. Nó có màn hình AMOLED 6.21 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9, camera sau với 2 cảm biến 12MP + 20MP, camera selfie 20MP, bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, pin 4000 mAh và Android 8.1 Oreo.

Không có gì thực sự đặc biệt nêu trên vì phần cứng đó mạnh nhưng không hiếm. Thứ đáng nói trên ZTE Axon 9 Pro gồm một tính năng mới được gọi là Axon Vision và giá bán của nó. 

Axon Vision xuất hiện lần đầu trên Axon 9 Pro, và theo Engadget cho biết hệ thống này sử dụng màn hình của điện thoại và cảm biến RGB để tăng cường màu sắc và độ sắc nét của bất cứ thứ gì trên màn hình dựa trên nhiệt độ màu của môi trường xung quanh bạn. Ngoài việc làm cho mọi thứ trông đẹp hơn, Axon Vision thậm chí có thể thêm khung hình cho video để nội dung 24 và 30 FPS được biến thành 60 FPS mượt mà hơn nhiều.

Đối với giá của Axon 9 Pro, nó sẽ có giá khoảng 759 USD khi nó được bán vào tháng Chín này. Đó không phải là chiếc điện thoại Snapdragon 845 giá cả phải chăng nhất, nhưng nó cũng được coi là khá hợp lý với những gì sở hữu. Thật không may, ZTE Axon 9 Pro chưa có kế hoạch bán ra các thị trường cụ thể toàn cầu.

Ngọc Bình

Theo androidcentral

TIN LIÊN QUAN

ZTE Axon 9 Pro trình làng: Màn "tai thỏ", Snapdragon 845, RAM 6 GB, camera kép

Màn hình Axon 9 Pro còn hỗ trợ HDR10, có cảm biến RGB chịu trách nhiệm điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình tùy thuộc vào ánh sáng môi trường xung quanh.

Lộ cấu hình ZTE Axon M với màn hình gập, Snapdragon 821, RAM 4GB và...

Axon M - smartphone màn hình gập đầu tiên của ZTE vừa mới lộ cấu hình trên trang điểm chuẩn Geekbench, nhờ vậy đã hé lộ khá nhiều thông tin rất...

ZTE Axon 7S: Snapdragon 821, RAM 6 GB, camera kép chất lượng

ZTE Axon 7S là một bản nâng cấp khá hoàn hảo từ Axon 7 được ra mắt vào năm ngoái. Cấu hình chính thức của thiết bị này cũng được nhà sản xuất...

ZTE Axon 7 Mini ra mắt: Chip Snapdragon 617, RAM 3 GB

Sau thông tin rò rỉ về cấu hình lẫn thiết kế thì hôm nay (29/8) ZTE đã trình làng phiên bản thu nhỏ của chiếc flagship Axon 7 với tên gọi Axon 7...

ZTE Axon Max 2 lộ diện: Chip Snapdragon 625, RAM 4 GB

ZTE Axon Max được trình làng vào cuối năm ngoái, bây giờ nhà sản xuất Trung Quốc được biết là đang chuẩn bị cho sản phẩm kết nhiệm với tên gọi...

Xuất hiện giá bán ZTE Axon 2: Snapdragon 820, 4GB RAM, 5.5 inch QHD giá 599 USD

Hôm nay, ZTE Axon 2 đã bất ngờ xuất hiện trên website bán lẻ trực tuyến OppoMart với thông số kĩ thuật và giá bán cụ thể.

ZTE Axon 8 lộ cấu hình khủng thu hút người dùng

Có nhiều thông tin rò rỉ cho thấy ZTE đang làm việc để ra mắt phiên bản kế nhiệm Axon 7 và mới đây ZTE Axon 8 đã rò rỉ trên GFXBench với tên mã A2018 cùng thông số kỹ thuật cao cấp.

Smartphone Axon 7 Max sắp ra mắt

Thegioididong - ZTE Axon 7 Max là thiết bị chiến lược kế tiếp của nhà sản xuất thiết bị Trung Quốc ZTE. Các hình ảnh của điện thoại thông minh này đã xuất hiện...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.