OPPO AX5 bất ngờ lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Tưởng chừng như OPPO chuẩn bị ra mắt một phiên bản gọi là R15 Neo nhưng hóa ra công ty đã sẵn sàng một phiên bản khác, nó gọi là OPPO AX5. Sau khi cấu hình và giá bán bị rò rỉ vào đầu tháng 8 này, thì mới đây, AX5 cũng đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. 

OPPO AX5 bất ngờ lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

OPPO AX5 được phủ kính ở mặt sau, màn hình 6.2 inch với notch tai thỏ ở viền cạnh trên. Mặt sau cũng trang bị camera kép, nhưng không thấy cảm biến vân tay.

Về thông số cấu hình, OPPO AX5 dùng chip Snapdragon 450, RAM 3/4 GB, ROM 64 GB, màn hình độ phân giải HD+. Máy ảnh kép mặt sau gồm 2 ống kính 13 + 2 MP, mặt trước 8 MP. Giá bán khởi điểm của máy sẽ là 7.990 TWD (260 USD – khoảng 6 triệu đồng).

Ngoài ra, OPPO AX5 còn trang bị cổng microUSB, jack âm thanh 3.5 mm và pin 4.230 mAh. Dường như đây là một biến thể từ Realme 2 bởi thiết kế rất giống nhau, nhưng Realme 2 dùng chip Helio P60 và có cảm biến vân tay mặt sau.

Xem thêm: OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng pin ấn tượng

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 sẽ trang bị chip Snapdragon và giá bán rất phải chăng

Realme, thương hiệu điện thoại thông minh mới được thành lập sau khi được tách ra từ công ty mẹ OPPO, đã lên kế hoạch một sự kiện ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8, nơi công ty sẽ giới thiệu điện thoại thông minh Realme 2.

OPPO Realme 2 Pro lộ ảnh và cấu hình: Chip Snapdragon 660, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB

Realme 2 Pro sẽ là một bản nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình của Realme 2 được OPPO trình làng vào thời điểm cuối tháng 8 vừa qua.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của OPPO Realme 1

Realme 1 trông khá giống với những thông tin rò rỉ trước đó, hình ảnh cho thấy mặt sau có thiết kế phủ kính với họa tiết đa giác. Có vẻ như nó không được phủ lớp chống bám vân tay, vì vậy bạn có thể thấy mặt sau rất nhiều vết bám bẩn.

Hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật của OPPO A73

OPPO A73 sở hữu cấu hình tương đồng với Realme 1, như có màn hình TFT 6 inch (2.160 x 1.080 pixel), dùng chip Mediatek Helio P60 kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Máy có camera sau 13 MP và camera selfie phía trước là 8 MP.

Rò rỉ hình ảnh trên tay OPPO Realme 1 trước thời điểm ra mắt

Có thông tin cho rằng đây chính là chiếc OPPO A3 đã được bán ra tại Trung Quốc sau đó được đổi tên thành OPPO Realme 1. Tuy nhiên cũng có báo cáo cho rằng thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1 không giống như OPPO A3.

Lộ diện thông số cấu hình OPPO Realme 2 trước ngày ra mắt

Cung cấp sức mạnh phần cứng cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 450, kết hợp với bộ nhớ 3 GB RAM/32 GB ROM và 4 GB RAM/64 GB ROM (cả hai phiên bản đều có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD với bộ nhớ lên đến 256 GB).

Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Cũng may trang Gsmarena đã nhanh tay tải về hình ảnh báo chí của Realme 2 trước khi bị hãng gỡ xuống. Ngoại trừ ảnh thiết kế cùng khẩu hiệu: 'A notch above' bị rò rỉ, các chi tiết như cấu hình vẫn không bị 'hớ ra'.

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Trên Flipkart, phiên bản Realme 2 với RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá bán Rs. 8.990 (khoảng 3 triệu đồng), phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá Rs. 10.990 (khoảng 3.6 triệu đồng). Cả 2 đều có các màu sắc lựa chọn như Diamond Black và Diamond Red.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng