Xuất hiện hình ảnh thực tế của OPPO Realme 1

OPPO sẽ ra mắt chiếc smartphone đầu tiên mang thương hiệu Realme vào ngày 15/5 tới đây, nó có tên gọi Realme 1, và mới đây máy đã xuất hiện hình ảnh thực tế.

Realme 1 trông khá giống với những thông tin rò rỉ trước đó, hình ảnh cho thấy mặt sau có thiết kế phủ kính với họa tiết đa giác. Có vẻ như nó không được phủ lớp chống bám vân tay, vì vậy bạn có thể thấy mặt sau rất nhiều vết bám bẩn.

Mặt sau của Realme 1 có một ống kính camera duy nhất ở góc trái, bên cạnh đó là đèn flash LED. Tên thương hiệu Realme được viết ở gần về chính giữa mặt sau, trong khi ở gần phía dưới cùng là logo OPPO và một dòng chữ có nội dung: “Thiết kế bởi OPPO, lắp ráp tại Ấn Độ”.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của OPPO Realme 1

Realme 1 có bộ khung viền bằng kim loại, có jack cắm tai nghe 3.5 mm và cổng USB (chưa rõ là USB-C hay microUSB) phía dưới, cạnh phải có nút nguồn, trong khi cạnh trái tích hợp các nút chỉnh âm lượng.

Mặc dù kích thước màn hình chưa được tiết lộ nhưng Realme 1 được tin là dùng chip Helio P60 + RAM 6 GB. Với thông số cấu hình này, Realme 1 là một smartphone tầm trung. Mọi thứ sẽ sáng tỏ vào ngày 15/5 tới đây, cùng chờ xem nhé.

Nguồn Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

Rò rỉ hình ảnh vỏ hộp của smartphone OPPO Realme 2

Theo trang Gizmochina, chỉ vài giờ sau khi hình ảnh về chiếc OPPO Realme 2 bị rò rỉ thì mới đây, một hình ảnh khác, lần này là của hộp bán lẻ cũng xuất hiện trực tuyến. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của OPPO sẽ có một

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Rò rỉ hình ảnh trên tay OPPO Realme 1 trước thời điểm ra mắt

Có thông tin cho rằng đây chính là chiếc OPPO A3 đã được bán ra tại Trung Quốc sau đó được đổi tên thành OPPO Realme 1. Tuy nhiên cũng có báo cáo cho rằng thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1 không giống như OPPO A3.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme 2 và Realme 2 Pro sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam trong tháng 10

Theo đó, Realme 2 có thiết kế mặt lưng với hiệu ứng hình quả trám tương tự một số mẫu OPPO trước đó như Mirror 5. Máy có màn hình 'tai thỏ' 6.2 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.520 pixel), tỷ lệ 19:9. Realme 2 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lắp thẻ SIM vào điện thoại iPhone. Để SIM mới hoạt động trên điện thoại, bạn cần sử dụng thẻ SIM tương thích với nhà cung cấp dịch vụ hiện tại hay một SIM mở khóa iPhone.

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Tạm biệt tin nhắn rác trên Android, tại sao không?

Tin nhắn rác, hay spam luôn là nỗi khó chịu đối với người sử dụng điện thoại, bạn đang chờ tin nhắn báo lương mà nhận được một loạt quảng cáo bán sim, cầm đồ, bán xe,.... 100% bạn sẽ 'điên' lên mất.

Cách lưu vị trí đỗ xe trong Google Map trên iPhone, iPad

Ứng dụng Google Map có tính năng lưu lại vị trí đỗ xe trên iPhone và iPad khá tiện lợi giúp người dùng nhanh chóng tìm kiếm cũng như tránh nhầm lẫn về vị trí xe.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ