Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Mới đây hình ảnh báo chí của Realme 2 dự kiến sắp ra mắt, đã vô tình bị rò rỉ ngay trên website chính thức của hãng, nhưng sau đó đã bị gỡ xuống. Realme là thương hiệu phụ của OPPO, chỉ bán online ở Ấn Độ. 

Lộ diện hình ảnh báo chí của OPPO Realme 2 dự kiến sắp ra mắt

Cũng may trang Gsmarena đã nhanh tay tải về hình ảnh báo chí của Realme 2 trước khi bị hãng gỡ xuống. Ngoại trừ ảnh thiết kế cùng khẩu hiệu: 'A notch above' bị rò rỉ, các chi tiết như cấu hình vẫn không bị 'hớ ra'. 

Realme 2 vừa bị rò rỉ trên website của hãng

Từ hình ảnh phía trên cho thấy, mặt trước của Realme 2 khác biệt hẳn so với Realme 1, như có thêm phần 'tai thỏ', viền màn hình cũng mỏng hơn. Còn mặt sau có cảm biến vân tay và camera kép nằm ngang thay vì camera đơn như trên thế hệ trước.

Realme 2 dự kiến sẽ có hai tùy chọn màu sắc: Đen và xanh dương. Thoạt nhìn máy có ngôn ngữ thiết kế giống với OPPO F7 và F9 ra mắt gần đây.

Realme 1 không có cảm biến vân tay ở cả mặt trước và sau

Trang Gsmarena cho biết thêm, rất có thể Realme 2 cũng sẽ dùng chung chip MT6771 Helio P60 giống như Realme 1 và hai model nói trên.

Máy dự kiến được trang bị màn hình 6.23 inch (2.280 x 1.080 px), camera kép phía sau 16 MP + 2 MP và giá bán dưới 20.000 INR (dưới 6.6 triệu đồng). Ngày ra mắt sản phẩm chưa được tiết lộ.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

OPPO Realme 2 ấn định ngày ra mắt với tai thỏ và dung lượng Pin ấn tượng

Bên cạnh ngày ra mắt (28/8/2018), Realme (thương hiệu phụ của OPPO) còn 'thả thính' trên Twitter rằng Realme 2 sẽ có dung lượng pin cao hơn 20% so với Realme 1.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

Realme C1 ra mắt: Chip Snapdragon 450, camera kép, giá 2.2 triệu đồng

Realme C1 sẽ là mẫu smartphone có giá thấp nhất của Realme, nó có giá 96 USD (khoảng 2.2 triệu đồng). Realme C1 về cơ bản có thiết kế giống Realme...

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme có thể sẽ công bố ngày ra mắt smartphone Realme Koi vào ngày mai

Tuần trước, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh thuộc Realme sắp ra mắt với tên gọi là Realme Koi. Dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tuần tới. Ngay bây giờ, Realme dường như...

Lộ diện hình ảnh trên tay và thông số kỹ thuật của OPPO Realme 1

Đầu tiên về thiết kế, có thể thấy chiếc Realme 1 sẽ có thiết kế gần như tương tự với mẫu OPPO F7 khi sở hữu mặt lưng gương bóng loáng, camera đơn và đèn flash LED. Tuy nhiên, logo OPPO đã bị đẩy xuống dưới và thay vào đó là logo Realme.

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Lộ diện hình ảnh quảng cáo mới nhất của OPPO Realme 2

Sau ba tháng ra mắt của OPPO Realme 1, công ty đã bắt đầu có kế hoạch giới thiệu người kế nhiệm cho sản phẩm này. Mới nhất, trang chính thức của hãng đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thấy OPPO Realme 2 sẽ có camera kép phía sau và một notch ở

THỦ THUẬT HAY

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Hẹn giờ sử dụng tính năng không làm phiền trên iPhone, iPad

Ngoài khả năng kích hoạt như thông thường, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động của chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau