Galaxy S10 sẽ được trang bị công nghệ tai nghe điện áp tích hợp bên trong

Vào tháng trước, tại triển lãm công nghệ thông tin SID 2018, Samsung đã trình diễn một mẫu smartphone thử nghiệm công nghệ phát âm mới. Như bạn có thể thấy trong video, đại diện Samsung giải thích công nghệ tai nghe điện áp tích hợp bên trong, nó sẽ truyền âm thanh qua màn hình của máy, giúp cho smartphone có thiết kế không viền màn hình. Công nghệ này được Samsung gọi là 'Sound on Display'.

Trong video, dường như đó là một chiếc Galaxy S9+ có ốp lưng, người thuyết trình còn nói đùa rằng bạn đang nhìn vào màn hình của Galaxy S10. 

Hôm nay (12/6), báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, công nghệ âm thanh Sound on Display sẽ được trang bị cho smartphone từ năm sau. Nguồn tin nói rằng cả Samsung và LG đã sẵn sàng đưa công nghệ âm thanh mới này lên những smartphone màn hình OLED vào năm 2019.

Nguồn tin còn cho biết màn hình của smartphone Samsung cao sắp tới sẽ có kích thước 6.2 inch. Thật trùng hợp đó cũng là kích thước màn hình của Galaxy S9+, vì vậy rất có thể Galaxy S10 sẽ có màn hình 6.2 inch nhưng với thiết kế tràn cạnh, nhỏ gọn hơn. 

Galaxy S10 sẽ được trang bị công nghệ tai nghe điện áp tích hợp bên trong

Công nghệ Sound on Display được giới thiệu là có âm thanh chất lượng tốt khi bạn áp tai vào màn hình. Trong thực tế thì Vivo vừa ra mắt smartphone NEX cũng trang bị công nghệ âm thanh tương tự.

Vivo gọi công nghệ đó là SoundCasting và nói rằng: “Công nghệ này là giải pháp cho smartphone không viền cạnh màn hình, nó vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh cân bằng, trải nghiệm tốt hơn”.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 sẽ có màn hình 6.2 inch nhưng với thiết kế gọn gàng hơn

Như bạn có thể thấy trong video ở dưới, đại diện Samsung giải thích công nghệ tai nghe điện áp tích hợp bên trong, nó sẽ truyền âm thanh qua màn hình của máy, giúp thiết kế smartphone trở nên đẹp hơn, màn hình tràn cạnh từ trên xuống dưới. Công

Smartphone Samsung 5G sẽ ra mắt tại MWC 2019

Báo cáo mới đây từ Hàn Quốc cho biết: Smartphone 5G của Samsung sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 năm...

Video concept của Samsung Galaxy F đã chính thức được trình làng

Họ đã thông báo về cấu hình của chiếc điện thoại này tại SDC 2018 vừa qua và dự đoán chiếc Samsung Galaxy F sẽ được thương mại hoá và trình làng vào năm 2019.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Galaxy A8s có thể sẽ bị lược bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm

Galaxy A8s đang trở thành 1 smartphone rất quan trọng của Samsung, bởi nó sẽ có nhiều sự thay đổi trong thiết kế với một màn hình Infinity-O mới mẻ. Tuy nhiên, có thể nó cũng sẽ có thêm những thay đổi khiến một số người dùng không vui.

Video render về smartphone màn hình gập Samsung Galaxy F

Dựa trên những thông tin và hình ảnh được Samsung công bố gần đây, kênh Concept Creator đã render một video về chiếc smartphone màn hình gập này và đặt tên là Galaxy F (tên gọi bị rò rỉ trong thời gian qua). Các bạn lưu ý đây chỉ là bản concept của

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy Flex sẽ là tên gọi smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung

Đầu tháng này, Samsung đã giới thiệu một loạt các công nghệ màn hình Infinity mới, bao gồm Infinity-O mà chúng ta mong đợi sẽ xuất hiện trên thế hệ Galaxy S10 sắp tới, nhưng cũng có màn hình Infinity Flex bị nghi ngờ sẽ được áp dụng trên chiếc

THỦ THUẬT HAY

So sánh VirtualBox và VMware Player trên nhiều khía cạnh khác nhau

Khó khăn nhất để bắt đầu là quyết định sử dụng phần mềm máy ảo nào. Một số lựa chọn có sẵn nhưng nếu bạn không muốn đầu tư một đồng nào thì có hai máy ảo đáng cân nhắc là VirtualBox và VMware Workstation Player.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Cách nấu xôi bằng nồi cơm điện thơm ngon dễ dàng

Trên thực tế, nấu xôi bằng nồi cơm điện sẽ dễ và nhanh chóng hơn nấu kiểu truyền thống rất nhiều.

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.