Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20


Galaxy M10 và Galaxy M20 dự kiến sẽ là 2 smartphone đầu tiên của dòng Galaxy M ra mắt. Galaxy M10 cũng đã từng lộ diện trên Geekbench. Còn bây giờ, máy đã đạt chứng nhận Wifi.

Việc đạt chứng nhận Wifi cho thấy máy đã sắp sửa ra mắt. Có thể, Samsung sẽ ra mắt Galaxy M10 và M20 vào tháng 1/2019, tại Triển lãm công nghệ CES 2019.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Trước đó, Galaxy M10 (SM-M105F) đã xuất hiện trên Geekbench với vi xử lý Exynos 7870, RAM 3 GB. Đây cũng là vi xử lý mà Samsung thường sử dụng trên những mẫu smartphone giá rẻ. Thiết bị còn đi kèm với bộ nhớ ROM 32 GB + Android 8.1 Oreo.

Các nguồn tin cũng tiết lộ rằng dòng Galaxy M sẽ được phát hành tại các quốc gia ở Trung Đông, châu Á và châu Phi. Tuy nhiên hiện Samsung vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì về dòng Galaxy M, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm thông tin khác nhé.

Nguồn: Sammobile

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/dong-galaxy-m-cua-samsung-sap-sua-trinh-lang-1139093

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Samsung Galaxy A8s đạt chứng nhận Wifi, ngày ra mắt đang cận kề

Càng gần với ngày ra mắt, thông tin về Galaxy A8s càng xuất hiện nhiều hơn. Sau khi một teaser xuất hiện xác nhận Galaxy A8s ra mắt vào ngày 10/12 thì bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy smartphone này đã cận kề ngày trình làng.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11

Dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11 là tính năng vô cùng hấp dẫn, giúp người dùng có thể dịch nhanh ngôn ngữ Tiếng Anh sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).