Galaxy J4 ra mắt với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Hôm nay 04/06/2018, Samsung chính thức giới thiệu Samsung Galaxy J4 với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ. Galaxy J4 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung trong dải sản phẩm đa dạng của Samsung mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn lựa chọn đa dạng. Galaxy J4 sở hữu những tính năng nổi trội, từ camera chụp tốt trong bóng tối cùng màn hình lớn nhất trong phân khúc, phục vụ các tác vụ giải trí với mức giá hợp lý dành cho người dùng trẻ.
Galaxy J4 ra mắt với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Chinh phục bóng tối với camera khẩu độ lớn

Galaxy J4 sở hữu camera với độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ lớn f1.9 cho khả năng chụp hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cụm camera trên Galaxy J4 được trang bị đèn flash, đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh độ sáng theo 3 mức độ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng thực tế. Từ đó, dù là trong những buổi tiệc tùng với ánh sáng đèn hay cắm trại ngoài trời với ánh sáng kém hơn, người dùng đều dễ dàng ghi lại những kỷ niệm cùng bạn bè người thân với Galaxy J4.

Camera trước của Galaxy J4 có độ phân giải 5 MP đi kèm nhiều hiệu ứng vui nhộn và cũng được trang bị đèn flash với 3 tùy chọn độ sáng, giúp người dùng tiện lợi hơn cho những bức ảnh selfie.

Màn hình lớn cùng hiệu năng vượt trội

Galaxy J4 sở hữu màn hình lớn 5,5”, HD với công nghệ màn hình cao cấp – Super Amoled độc quyền từ Samsung giúp tối ưu hóa những trải nghiệm giải trí về phần nhìn. Thiết kế nguyên khối giả kim chắc chắn kết hợp viền màn hình cong 2,5D giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Samsung mang đến 3 lựa chọn màu sắc cho sản phẩm Galaxy J4, màu đen huyền bí, vàng hổ phách và màu tím – sắc màu thời thượng của năm 2018.

Galaxy J4 có khả năng xử lý ứng dụng mượt mà, cho hiệu ứng tinh giản độc đáo nhờ được trang bị hệ điều hành Android 8.0 kèm giao diện UX tối giản từ Samsung như trên các dòng điện thoại cao cấp. Ngoài ra, những tính năng tiện ích mới nhất từ Samsung như App Pair, Dual Messenger, Secure Folder… đều được trang bị trên Galaxy J4 nhằm mang đến người dùng trẻ những trải nghiệm tiện lợi. Trên màn hình lớn 5,5” của Galaxy J4, App Pair sẽ tối ưu hóa trải nghiệm đa nhiệm, các thao tác trên màn hình lớn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn.

Galaxy J4 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 08/06/2018 cùng mức giá đề nghị là 3,790,000 đồng.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J4:

  • Camera sau: 13MP khẩu độ f/1.9
  • Camera trước: 5 MP khẩu độ f/2.2, tích hợp đèn Flash
  • Màn hình: 5.5″ HD, Super AMOLED
  • Kết nối mạng: 4G (LTE)
  • Bộ xử lý: Octa 1.4 GHz, Exynos 7 Series
  • Bộ nhớ: 2GB RAM, 16GB, Khe cắm thẻ nhớ MicroSD (lên đến 256GB)
  • Thời lượng pin: 3000 mAh (có thể tháo rời)
  • Hệ điều hành: Android 8.0

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Pro, J7+ và cuộc đua camera "Chinh phục bóng tối"

F là viết tắt của khẩu độ (Aperture) ống kính máy ảnh. Tác dụng của khẩu độ lớn là giúp lượng ánh sáng đi vào ống kính máy ảnh tại một thời điểm càng nhiều, làm cho ảnh khi chụp thiếu sáng sẽ tốt hơn.

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.