Bạn có thể tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9

Nếu thật sự tính năng tùy chỉnh khẩu độ camera trên Galaxy S9 có thật, đây sẽ là tin vui cho các fan hâm mộ Galaxy S - Đặc biệt là những người thích chụp ảnh.

Cụ thể, camera trên Galaxy S9 có thể dễ dàng chuyển khẩu độ từ f/1.5 cho đến f/2.4 tùy thuộc vào điều kiện môi trường và ánh sáng. Thông tin lần này được khẳng định từ một bức ảnh chụp vỏ hộp bán lẻ của Galaxy S9.

Tinh chỉnh khẩu độ trên các hệ thống camera có thể giúp thiết bị thu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Và hiện tại nhờ sở hữu khẩu độ f/1.7 gần như cao nhất, Galaxy S8 đã được đánh giá khá cao so với các đối thủ khi chụp thiếu sáng - Cho đến khi LG V30 với f/1.6 ra mắt hồi 8/2017.

Chiếc điện thoại nắp gập của gã khổng lồ Hàn Quốc được giới thiệu hồi tháng trước cũng được cho rằng sẽ có khẩu độ f/1.5. Ngoài ra, Samsung được cho là đang bí mật phát triển một phần mềm thông minh có thể giúp chuyển đổi giữa khẩu độ f/1.5 và f/2.4 khi cần thiết.

Đại diện của Samsung vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Nhưng giới phân tích cho rằng công nghệ camera trên Galaxy S9 mới sẽ là 'con bài tẩy' của hãng để đối phó những đối thủ khác.

Tú Anh

Theo YohapNews

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.

Galaxy J7 Pro là chiếc smartphone giá tốt nhất có camera trang bị khẩu lớn F/1.7

Không chỉ hút giới trẻ bởi ngoại hình đẹp, Galaxy J7 Pro còn có lợi thế về nhiếp ảnh với camera sau 13MP, khẩu độ F/1.7 tương đương với khẩu độ trên camera của flagship Galaxy S8.

Được lựa chọn giữa 2 khẩu độ camera, Galaxy S9 sẽ chụp ảnh ưu việt hơn bao giờ hết

Đôi nét về khẩu độ camera cho những ai chưa rõ, khẩu độ là độ rộng của ống kính cho phép ánh sáng xuyên qua để tới cảm biến, do đó, khẩu độ camera càng cao thì máy càng có khả năng chụp tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Galaxy S9 sẽ có camera khẩu độ được nâng lên đến f/1.4

Thông tin này đến từ leaker @MMDDJ, tài khoản twitter này từng đưa ra một số thông tin chính xác về các smartphone trước khi chúng ra mắt, khẩu độ lớn sẽ giúp thiết bị có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Galaxy S9 sẽ có camera với khẩu độ có thể thay đổi được ở hai mức F1.5 và F2.4

Trong khi đó S9 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép. Và với khẩu độ F1.5 thì S9 sẽ là chiếc điện thoại có khẩu độ mở lớn nhất hiện nay giúp nó chụp thiếu sáng tốt hơn nữa.

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12: Đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất?

Apple đã chính thức ra mắt ra mắt iPhone 13 vào đêm qua với nhiều cải tiến và nâng cấp so với iPhone 12 dù ngoại hình không có nhiều khác biệt. Vậy giữa iPhone 12 và iPhone 13 nên chọn chiếc nào? Hãy cùng chúng tôi so

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe