Moto C2 và C2 Plus cùng xuất hiện trong hình ảnh render sắc nét

Có vẻ như những smartphone như Moto G6 hay Moto Z3 Play đã khiến chúng ta quên đi dòng sản phẩm giá rẻ hơn, đó là Moto C. Hôm nay (13/5) Moto C2 và C2 Plus đã cùng xuất hiện trong hình ảnh render sắc nét. 

Trong những hình ảnh xuất hiện lần này, Moto C2 và C2 Plus có thiết kế tương tự như Moto E4, cả 2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Motorola, đó là các góc cạnh bo cong, mặt sau ôm tay, cụm camera tròn và hơi lồi ra. Ngoài ra, mặt trước cũng tích hợp cả nút Home vật lý.

Trái ngược với xu hướng gần đây, Moto C2 và C2 Plus vẫn sử dụng màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống, viền cạnh của máy khá dày. Dự kiến cảm biến vân tay sẽ được tích hợp bên trong nút Home.

Có một tin vui cho những ai mong chờ 2 model giá rẻ này đó là smartphone có trang bị đèn flash LED mặt trước, giúp bạn có thể selfie ngay cả trong bóng tối.

Hiện giá cả, cấu hình và ngày ra mắt vẫn chưa được xác nhận, chúng ta cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Moto là C2 và C2 Plus lộ diện những hình ảnh render đầu tiên

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang Androidheadlines thì cả Moto C2 và C2 Plus sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Motorola, đó là 4 góc được bo tròn mềm mại, mặt lưng cong nhẹ về hai cạnh giúp mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái

Xuất hiện ảnh render Moto G4 bản màu trắng, đẹp hơn iPhone 6s

Sau một vài tin rò rỉ, tài khoản @evleaks vừa tiết lộ ảnh render chiếc Motorola Moto G4 phiên bản màu trắng với thiết kế đẹp mắt cùng một số dự đoán về cấu hình.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Hình ảnh render Moto E5 đã xuất hiện trên trang web của Ấn Độ

Mặc dù các thông tin chính thức về chiếc smartphone này vẫn còn thiếu, nhưng mới đây, hình ảnh render Moto E5 đã xuất hiện trên trang web MySmartPrice của Ấn Độ.

Moto G5S Plus lộ ảnh render với 3 màu sắc đẹp mắt, sang trọng

Mới đây, Moto G5S Plus vừa lộ hình ảnh render từ chuyên gia dự đoán Evan Blass trên mạng xã hội Twitter.

THỦ THUẬT HAY

Lỗi Apache không chạy được .htaccess

Khắc phục sự cố Apache không nhận được .htaccess trên VPS

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.