Hình ảnh render Moto E5 đã xuất hiện trên trang web của Ấn Độ

Sau khi ra mắt Moto E4 và Moto E4 Plus vào năm ngoái, cả 2 đều là smartphone giá rẻ hấp dẫn, Lenovo và Motorola Mobility dường như đang có kế hoạch giới thiệu một smartphone khác đó là Moto E5.

Mặc dù các thông tin chính thức về chiếc smartphone này vẫn còn thiếu, nhưng mới đây, hình ảnh render Moto E5 đã xuất hiện trên trang web MySmartPrice của Ấn Độ.

Không giống như những mẫu smartphone Moto trước đây, Moto E5 có cảm biến vân tay ở mặt sau. Máy quét vân tay được nhúng bên trong logo Moto đặt bên dưới camera chính.

Ngoài cảm biến vân tay mặt sau, Moto E5 có thiết kế khá giống với Moto E4, nó cũng có cả đèn flash LED ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng.

Dự kiến Moto E5 sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay, hy vọng nhiều chi tiết về chiếc smartphone này sẽ sớm được tiết lộ trong thời gian tới.

TTT

Nguồn phonearena

TIN LIÊN QUAN

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Smartphone Moto mới sẽ có mặt tại MWC 2017

Thế giới di động - Mới đây, các nguồn tin cho biết Lenovo đang có kế hoạch ra mắt smartphone mới tại MWC 2017 sắp diễn ra vào cuối tháng 2 tới đây. Nhiều khả năng...

Xuất hiện ảnh render Moto G4 bản màu trắng, đẹp hơn iPhone 6s

Sau một vài tin rò rỉ, tài khoản @evleaks vừa tiết lộ ảnh render chiếc Motorola Moto G4 phiên bản màu trắng với thiết kế đẹp mắt cùng một số dự đoán về cấu hình.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto Z và Moto G4 sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0

Android 7.0 đã chính thức được tung ra hơn 1 tháng, LG V20 là smartphone trang bị phiên bản mới này

Lộ ảnh 4 điện thoại Moto mới: Moto C, C Plus, E4 và Z2

Moto C và C Plus: được xếp vào phân khúc smartphone siêu rẻ, mặt trước có Flash LED. C Plus...

Motorola ra mắt Moto E4 Plus, C và C Plus tại Việt Nam, giá cực rẻ

Hôm nay, Motorola chính thức giới thiệu 3 mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ và cận trung cấp: Moto C, Moto C Plus và Moto E4 Plus đến giới báo...

THỦ THUẬT HAY

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Google Duo v27 hỗ trợ đa thiết bị với nhiều chỉnh sửa

Kể từ khi ra mắt Google Duo, nhà phát triển đã nhận về được khá nhiều lời chỉ trích về việc chỉ có thể sử dụng một thiết bị duy nhất trên một tài khoản đăng ký ở một thời điểm. Điều đó có nghĩa là một người có cả một

Tiết kiệm bộ nhớ iPhone thông qua tính năng có sẵn mang tên Offload

Thông thường, những cách mà người dùng hay sử dụng để giải phóng bộ nhớ trên iPhone, iPad chính là xóa đi một vài ứng dụng hoặc sao lưu hình ảnh, video lên trên các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud hay Google Drive.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.