Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Chúng ta đã nghe thông tin về những smartphone Motorola trong vài tuần trở lại đây, các bức ảnh render của Moto E5 cũng đã xuất hiện còn bây giờ đến lượt Moto E5 Plus với camera kép mặt sau.

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.
Tài khoản Twitter quen thuộc Evan Blass (@evleaks) mới đây đã đăng tải hình ảnh render của Moto E5 Plus. Nó cho thấy hệ thống camera kép ở mặt sau, viền cạnh 2 bên siêu mỏng, mặt sau có logo Motorola và dường như tích hợp cả cảm biến vân tay.
Hiện vẫn chưa rõ khi nào Moto E5 Plus và Moto E5 sẽ chính thức trình làng. Chúng ta cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé.
TTT
Nguồn ubergizmo

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto X 2017 sẽ có tên mã là Moto X4?

Evan Blass cho biết thiết bị này sẽ được gọi là Moto X4 thay vì Moto X (2017) như những đồn đoán trước đây. Và đây sẽ là một thiết bị tầm trung của Motorola.

Xuất hiện ảnh render Moto G4 bản màu trắng, đẹp hơn iPhone 6s

Sau một vài tin rò rỉ, tài khoản @evleaks vừa tiết lộ ảnh render chiếc Motorola Moto G4 phiên bản màu trắng với thiết kế đẹp mắt cùng một số dự đoán về cấu hình.

Moto G5S Plus lộ ảnh render với 3 màu sắc đẹp mắt, sang trọng

Mới đây, Moto G5S Plus vừa lộ hình ảnh render từ chuyên gia dự đoán Evan Blass trên mạng xã hội Twitter.

Motorola chuẩn bị ra mắt smartphone module Moto Z2

Evan Blass mới đây đã chia sẻ một bài viết mới khẳng định smartphone tiếp theo mà Motorola chuẩn bị ra mắt chính là Moto Z2, một phiên bản kế...

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt Moto X4 camera kép, thiết kế cực đẹp!!

Moto đang gửi thư mời cho sự kiện ra mắt của Moto X4 tại thị trường Ấn Độ, sau khi sản phẩm được ra mắt khá thành công tại triển lãm IFA 2017 diễn...

Motorola sắp cho ra mắt 2 smartphone giá rẻ mới

Theo trang công nghệ Xataka của Mexico, Motorola có thể sẽ sớm giới thiệu 2 phiên bản smartphone giá rẻ Moto G LTE và Moto G Ferari.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện Facebook với hàng trăm theme đẹp có sẵn

Nhàm chán với giao diện Facebook quen thuộc hàng ngày, bạn có thể thử ngay thủ thuật sau đây của chúng tôi để 'đổi gió' với hàng trăm theme có sẵn.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo phiền phức trong Twitter để bạn có thể thoải mái lướt bảng tin mà không lo về những loại quảng cáo có tần suất hiển thị dày đặc. Click xem ngay!

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Cách sạc pin điện thoại đúng cách

Bạn đã từng nghe phải sạc pin 8 tiếng trong những lần sạc pin đầu tiên cho điện thoại, bạn không biết cách sạc pin điện thoại đúng cách? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp các thắc mắc trên dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.