Moto là C2 và C2 Plus lộ diện những hình ảnh render đầu tiên

Mới đây, bộ đôi smartphone giá rẻ mới của Moto là C2 và C2 Plus vừa rò rỉ những hình ảnh render đầu tiên trên mạng internet, qua đó để lộ khá nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của máy. 

Moto là C2 và C2 Plus lộ diện những hình ảnh render đầu tiên

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ bởi trang Androidheadlines thì cả Moto C2 và C2 Plus sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Motorola, đó là 4 góc được bo tròn mềm mại, mặt lưng cong nhẹ về hai cạnh giúp mang tới cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Ngoài ra, bộ đôi này còn sở hữu cụm camera sau hình tròn được thiết kế khá lớn và hơi lồi lên, trong khi bên dưới là logo quen thuộc của Motorola. 

Đến với mặt trước thì trái ngược với xu hướng gần đây, Moto C2 và C2 Play vẫn sử dụng màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống với viền hai bên và trên dưới khá dày. Bên cạnh đó, cạnh dưới của máy sẽ có sự xuất hiện của nút Home vật lý và nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp cảm biến vân tay. Trong khi cụm camera selfie nằm ở viền trên của máy sẽ có sự trợ giúp của đèn flash LED để người dùng luôn có được những bức ảnh “tự sướng” chất lượng, kể cả khi chụp trong môi trường thiếu sáng. 

Đáng tiếc là hiện tại, cấu hình, giá cả và ngày ra mắt của bộ đôi Moto C2 và C2 Plus vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Moto C2 và C2 Plus cùng xuất hiện trong hình ảnh render sắc nét

Trong những hình ảnh xuất hiện lần này, Moto C2 và C2 Plus có thiết kế tương tự như Moto E4, cả 2 sở hữu ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Motorola, đó là các góc cạnh bo cong, mặt sau ôm tay, cụm camera tròn và hơi lồi ra. Ngoài ra, mặt trước cũng

Moto E5 Plus lộ hình ảnh render với camera kép mặt sau

Moto E4 và Moto E4 Plus được trình làng vào tháng 6/2017, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các tin đồn, hình ảnh của thế hệ tiếp theo bắt đầu bị rò rỉ. Dự kiến Motorola sẽ sản xuất 2 phiên bản Moto E5 và E5 Plus trong những tháng tới.

Rò rỉ ảnh thực tế của Moto Z2 Force - smartphone Motorola đầu tiên có camera kép

Căn cứ theo các thông tin rò rỉ gần đây, các bạn đã biết rằng Motorola sẽ ra mắt hai mẫu thiết bị cao cấp kế tiếp trong năm 2017 gồm Moto Z2 và Moto Z2 Force vào ngày 25/7 tới, đi kèm với hình ảnh render rò rỉ của Moto Z2 Force.

Xuất hiện ảnh render Moto G4 bản màu trắng, đẹp hơn iPhone 6s

Sau một vài tin rò rỉ, tài khoản @evleaks vừa tiết lộ ảnh render chiếc Motorola Moto G4 phiên bản màu trắng với thiết kế đẹp mắt cùng một số dự đoán về cấu hình.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

Moto G7 có thể là smartphone đầu tiên của Motorola hỗ trợ sạc không dây

Một tweet trên Twitter tiết lộ sẽ có một chiếc smartphone hỗ trợ sạc không dây. Điều chưa bao giờ xuất hiện trên các sản phẩm của Motorola trước đây.

Lộ diện hình ảnh render của Moto Z3 Play (Deep Indigo)

Hình ảnh mới cho chúng ta sự chắc chắn rằng máy quét vân tay sẽ được tích hợp trong nút nguồn đặt ở cạnh bên phải và máy ảnh kép ở mặt sau. Bên dưới máy ảnh là hình ảnh của logo Motorola Batwings. Thiết bị này sẽ được trang bị cổng kết nối USB-C.

Lộ diện thông số kỹ thuật của Moto G7: Snapdragon 660, RAM 4GB và pin 2,820 mAh

Không lâu sau khi lộ ảnh render cho thấy thiết kế màn hình giọt nước ấn tượng cùng với camera kép ở phía sau thì mới đây, một bảng thông số kỹ thuật của Moto G7 đã bị rò rỉ trực tuyến.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4