Lộ diện thiết kế tổng thể của iPhone SE 2 qua hình ảnh ốp lưng

Hôm qua (11/5), chúng ta đã thấy các hình ảnh về mặt kính bảo vệ, màn hình của iPhone SE 2 và hôm nay, thiết kế tổng thể của mẫu iPhone này đã lộ diện qua hình ảnh ốp lưng của Olixar. 

Trước đó, các hình ảnh xuất hiện đều là mặt trước với màn hình có notch tai thỏ, còn hôm nay cả mặt sau và viền cạnh đã lộ diện. Hiện vẫn còn nhiều nghi vấn xung quanh thiết kế này, bởi màn hình tai thỏ cùng Face ID sẽ khó mà được trang bị trên một iPhone giá rẻ. Ngoài ra, iPhone SE 2 có thiết kế viền cạnh phẳng, trong khi của iPhone X thì bo cong hơn.

Bất kể thế nào thì Olixar vẫn bắt đầu cho đặt hàng trước các bộ ốp lưng trong suốt của mình gồm nhiều màu sắc khác nhau. Điều này cho thấy nhà sản xuất phụ kiện đang có những bằng chứng vững chắc về iPhone SE 2.

Nếu mọi thứ là chính xác thì iPhone SE 2 sẽ bỏ nút Home vật lý, mặt sau phủ kính bóng bẩy, tích hợp camera đơn. Bạn có thích thiết kế này của iPhone SE 2?

Nguồn 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE 2 sẽ có mặt lưng kính với màn hình “tai thỏ” ở mặt trước

Theo trang 9to5mac, ngày hôm qua Olixar dựa trên những thông tin mà họ thu được từ các đối tác Trung Quốc đã tuyên bố rằng iPhone SE 2 sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như của iPhone X với màn hình “tai thỏ” độc đáo. Hôm nay, nhà sản xuất phụ kiện

Lộ diện miếng dán cường lực iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

Kiểu dáng iPhone SE 2 sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giữa iPhone SE và iPhone X

Theo trang iPhonehacks, dựa trên những chi tiết mà họ nhận được thì mới đây nhà sản xuất phụ kiện Olixar vừa tuyên bố mẫu iPhone SE 2 sẽ có thiết kế mặt trước tương tự như của iPhone X. Điều này đồng nghĩa với việc thế hệ thứ 2 của mẫu iPhone SE sẽ

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

Phone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng

Trên thực tế, tất cả các tin đồn về iPhone SE 2 gần như xuất phát từ các nhà sản xuất phụ kiện, họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh, hoặc giới thiệu một bức ảnh đồ họa về SE 2, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar gần đây.

Concept iPhone SE 2 tuyệt đẹp ở nhiều góc cạnh khác nhau

Điểm thu hút nhất trên iPhone SE 2 mà chúng ta nói đến trong bài viết này chính là thiết kế. Chúng ta đã có một cái nhìn rất tốt về các khía cạnh của iPhone SE 2, đặc biệt là sau khi nhà sản xuất phụ kiện Olixar bắt đầu cho đặt hàng trước bộ ốp

Lộ diện ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr

Chuyên trang 9to5mac vừa tiết lộ hình ảnh độc quyền chiếc ốp lưng tích hợp pin dự phòng thế hệ mới của Apple dành cho iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr. Dự kiến phụ kiện này sẽ bắt đầu tung ra vào cuối năm 2018 với giá bán chưa được tiết lộ.

Concept iPhone 13 Anniversary Edition kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên với thiết kế hiện đại và mặt lưng hai tông màu

Bốn mẫu iPhone 13 dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Mới đây một phiên bản concept mới về iPhone 13 Anniversary Edition mang đến cho Apple một ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho ngày kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của hãng. Chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi MacBook, iMac khởi động lên vào thẳng Windows

Để mặc định máy mở lên là vào macOS, bạn hãy vào  > System Preferences > Startup Disk > nhấn biểu tượng ổ khóa > nhập mật khẩu > nhấn lại một lần nữa vào ổ đĩa cài macOS là xong.

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Kinh nghiệm chọn mua laptop mới cho học sinh sinh viên

Mới thi đại học xong hay biết tin đậu lớp 10? Đây là thời điểm cực kỳ thích hợp để sắm một chiếc laptop có khả năng 'chiến đấu' cùng bạn suốt năm học mới.

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?