Concept iPhone SE 2 tuyệt đẹp ở nhiều góc cạnh khác nhau

iPhone SE 2 được đồn đại có thiết kế mặt trước giống iPhone X, đó là màn hình tràn cạnh, có notch tai thỏ viền cạnh trên. Và nó có vẻ đang đến rất gần với ngày ra mắt, mặc dù các nguồn tin khác cho rằng nó sẽ ra mắt vào tháng 9/2018, cùng với những model iPhone khác. 

Concept iPhone SE 2 tuyệt đẹp ở nhiều góc cạnh khác nhau

Điểm thu hút nhất trên iPhone SE 2 mà chúng ta nói đến trong bài viết này chính là thiết kế. Chúng ta đã có một cái nhìn rất tốt về các khía cạnh của iPhone SE 2, đặc biệt là sau khi nhà sản xuất phụ kiện Olixar bắt đầu cho đặt hàng trước bộ ốp lưng cũng như mặt kính cường lực bảo vệ màn hình của iPhone SE 2.

Cùng với sơ đồ iPhone SE 2 và cả màn hình của mẫu iPhone này lộ ảnh thực tế bên trong nhà máy sản xuất. Tất cả đã giúp chúng ta đưa ra được bản vẽ của iPhone SE 2 ở nhiều góc cạnh khác nhau, mọi thứ dường như đã rõ ràng hơn. Như thường lệ, sẽ có các câu hỏi và các câu trả lời về ý tưởng thiết kế, kích thước của iPhone SE 2.

Câu hỏi về notch tai thỏ?

Render iPhone SE 2 đến từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar cho thấy một notch tai thỏ viền cạnh trên gần như là chắc chắn. Nhưng những hình ảnh về ốp lưng, cũng như sơ đồ thiết bị cho thấy viền cạnh sẽ phẳng, không bo cong như iPhone X. Nói đúng ra iPhone SE 2 là thiết kế lai giữa iPhone 5 và iPhone X. Trong thực tế, rất nhiều người ưa thích thiết kế cạnh phẳng này, trông nó mạnh mẽ và chắc chắn. 

Những tin đồn khác còn cho rằng iPhone SE 2 tích hợp cả Face ID. Điều này vẫn chưa thể khẳng định nhưng với việc thiết kế màn hình tràn cạnh thì Apple phải đưa công nghệ sinh trắc học tích hợp trên iPhone SE 2, nhằm thay thế cảm biến vân tay. Nếu iPhone SE 2 không được dùng Face ID quét khuôn mặt 3D thì nó cũng phải trang bị một giải pháp đơn giản hơn, đó là quét khuôn mặt 2D, nhưng vẫn còn quá sớm để nói tới tính năng này.

Mặt lưng bằng kính, hỗ trợ sạc không dây, không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm

Một tính năng được đồn đại khác trên iPhone SE 2 đó là máy sẽ phủ mặt kính phía sau để hỗ trợ công nghệ sạc không dây. Điều này được xác nhận từ những nguồn đáng tin cậy và nó cũng là tính năng mà các iFan đang mong đợi tại thời điểm này. 

Tuy nhiên một điều mà nhiều người không mong đợi đó là việc thiếu đi jack cắm tai nghe 3.5 mm. iPhone SE 2 sẽ làm theo những model iPhone hiện tại và không có điều gì bất ngờ ở đây, Apple đã giữ nguyên quyết định của mình để loại bỏ công nghệ này, đến với công nghệ tai nghe không dây.

Kích thước của iPhone SE 2?

iPhone SE 2 được đồn đại là có cùng kích thước với iPhone SE, nghĩa là 4.87 x 2.31 x 0.30 inch (123.8 x 58.6 x 7.6 mm), cân nặng dự kiến cũng khoảng 113g, đây thực sự là một thiết kế gọn gàng.

Nhưng bạn yên tâm, sẽ có các thay đổi so với bản gốc, tất nhiên màn hình sẽ lớn hơn. Theo thiết kế thì viền màn hình đã mỏng hơn, không còn nút Home, vì vậy màn hình sẽ lớn hơn khá nhiều. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng sẽ được áp dụng kiểu thao tác cử chỉ như iPhone X.

iPhone SE 2 ngoài việc có thiết kế hình hộp vuông vức như iPhone SE thì các nút bấm vật lý như nút nguồn, nút chỉnh âm lượng cũng được giữ nguyên vị trí.

Vậy với thiết kế trên, có phải nó đã quá đẹp? Bạn sẵn sàng sở hữu chưa?

Nguồn Phonearena

Từ khoá : iPhone SE 2

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện miếng dán cường lực iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone 13 được đồn sẽ ra mắt với notch nhỏ gọn, thân máy dày hơn

Một báo cáo mới từ MacOtakara vừa chia sẻ những thông tin mới về dòng iPhone 13, dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay. Được biết, thông tin này dựa trên các nguồn trong chuỗi cung ứng và cho biết, Apple sẽ tung ra 4 mẫu iPhone 13 trong năm nay. Cả 4

Apple bị kiện vì… notch tai thỏ trên iPhone Xs

iPhone X không phải là smartphone đầu tiên có notch tai thỏ, mà nó thuộc về Essential Phone. Tuy nhiên, iPhone là smartphone phổ biến đầu tiên có...

Đây là thiết kế cuối cùng của iPhone SE 2

iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm iPhone SE, đó là thiết kế nhỏ gọn, các cạnh phẳng, tuy nhiên màn hình mặt trước có notch tai thỏ như iPhone X. Ngoài ra, iPhone SE 2 cũng không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm.

Lộ diện thông số cấu hình của iPhone 6.1 inch giá rẻ

Thú vị hơn, các dòng lệnh đã xác nhận rằng mẫu iPhone giá rẻ năm nay sẽ có màn hình LCD DCI-P3 cùng vi xử lý Apple A10. Nếu đúng là sự thật thì iPhone 6.1 inch sẽ trở thành mẫu iPhone thừa kế iPhone SE, với thiết kế mặt sau giống iPhone 8, nhưng

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện rõ nét nhưng sao lần này xấu thế?

Rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 đã lộ diện và hầu hết đều cho thấy viền cạnh màn hình siêu mỏng, vân tay siêu âm nhưng lần này là một render...

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android

Dù không dễ dàng như trong iOS 16, nhưng sao chép văn bản từ video trên điện thoại Android vẫn hoàn toàn khả thi. Có một số cách để làm điều này, và một trong số đó là sử dụng ứng dụng Google Ống kính. Mặc dù Android

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Cách kích hoạt tự động trả lời cuộc gọi trên iOS 11

Auto-Answer Calls trên iOS 11 là tính năng tự động nhận cuộc gọi đến từ điện thoại hoặc các dịch vụ VoIP khác như WhatsApp hay Skype nếu đang kết nối mạng Internet.

Cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung với Android 12 cực nhanh

Với One UI 4.0 (Android 12) thì Samsung đã thêm phần Chia sẻ bằng mã QR trong Quick Share. Bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chia sẻ file qua mã QR trên Samsung...

Lưu ngay mẹo nghe nhạc trên Google Maps, giúp bạn tiện sử dụng hơn khi đi đường

Trong khi di chuyển trên đường với khoảng thời gian dài, những bài nhạc đôi khi sẽ giúp bạn trở nên thoải mái và không nhàm chán nếu biết cách nghe hợp lý và không lạm dụng nhiều. Giờ đây bạn đã có thể nghe nhạc trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Trên tay OPPO Watch Free: Chiếc Smartwatch nhỏ bé nhưng nhiều tính năng thú vị

OPPO Watch Free mẫu đồng hồ thông minh với vỏ bọc chỉ như một chiếc smartband với giá bán siêu mềm 1,9 triệu đồng và hội tụ nhiều tính năng. Hãy cùng mình trên tay OPPO Watch Free xem chiếc đồng hồ này có gì thú vị

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.