So sánh Vivo V9 với OPPO F7 về camera và hiệu năng

OPPO F7 và Vivo V9 là 2 smartphone tầm trung có sự tương đồng về thiết kế, tính năng và giá cả. Bài viết này sẽ so sánh về mặt hiệu năng và camera trên cả 2 thiết bị, để xem cả 2 có sự chênh lệch nào không nhé!

Bài test bắt đầu với phần chấm điểm hiệu năng bởi phần mềm AnTuTu Benchmark V6. Vivo V9 trang bị vi xử lý Snapdragon 626 đạt được 72.874 điểm và OPPO F7 trang bị vi xử lý Helio P60 có điểm số vượt trội lên tới 107.647 điểm.

Vivo V9 (trái) và OPPO F7

Với điểm số vượt trội tương đối lớn như vậy, OPPO F7 dễ dàng đánh bại Vivo V9 trong phần load các game và ứng dụng.

Về phần camera, đầu tiên nói về camera trước, cả 2 đều tập trung vào khả năng 'tự sướng' khi trang bị cảm biến ảnh lên tới 24 MP trên Vivo V9 và 25 MP trên OPPO F7. Giao diện camera cả 2 có phần tương đồng và đi kèm với nhiều tính năng độc đáo, đặc biệt là AI giúp làm đẹp tự nhiên theo nét mặt của từng người dùng.

Camera chính là phần mà Vivo V9 nổi trội với với cụm camera kép hỗ trợ xóa phông (16 MP + 5 MP) so với một camera đơn 16 MP trên OPPO F7. Chất lượng ảnh chụp có vẻ tương đồng và cả 2 điều gặp khó khăn trong điều ánh sáng kém, ảnh bị mất chi tiết.

Còn lại mọi thứ điều tương đồng với nhau về công nghệ màn hình, độ sáng, tỉ lệ màn hình 19:9, phần mềm, Face Unlock...

Mời bạn xem video so sánh chi tiết hơn về cả 2 sản phẩm dưới đây:

Nguồn video: TechBuzz

Đây là 2 sản phẩm hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc tầm trung trong thời gian tới. Với 'Kẻ 8 lạng, người nửa cân' như thế bạn lựa chọn sản phẩm nào, hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

So sánh Vivo V9 với OPPO F7 về camera và hiệu năng

Vivo V9

7.990.000₫Màn hình: 6.3', Full HD+HĐH: Android 8.1 (Oreo)CPU: Snapdragon 626 8 nhân 64-bitRAM: 4 GB, ROM: 64 GBCamera: 16 MP và 5 MP (2 camera), Selfie: 24 MPĐặt muaTrả góp


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

So sánh Oppo F7 và Vivo V9: đâu là thiết bị đáng mua nhất?

Hai chiếc máy này hiện tại đang là hai thiết bị tầm trung tốt nhất của Oppo và Vivo. Cả hai có đều có một thiết kế khá giống nhau khi điều bắt kịp các xu hướng hiện nay như màn hình tỉ lệ mới và 'tai thỏ'. Tuy giống nhau về thiết kế nhưng hiệu năng

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

OPPO F1s chưa là gì đâu, Vivo V5 và V5 Plus có camera selfie lên tới 20MP

Vivo V3 và V3 Max ra mắt từ đầu năm nay đang khá phổ biến trên thị trường (đặc biệt là tại Trung Quốc, Ấn Độ) tuy nhiên có vẻ như Vivo đang muốn đẩy nhanh tiến độ ra mắt smartphone mới và V5, V5 Plus đã xuất hiện.

OPPO F1s gặp phải đối thủ với camera trước 16MP

Thegioididong - OPPO F1s mới đây đã gặp phải đối thủ đến từ quê hương Trung Quốc với cấu hình, thiết kế cùng camera gần như “y chang”, đó chính là Vivo Y67.

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Xuất hiện một loạt hình ảnh thực tế về chiếc Vivo X23

Theo trang GSM Arena, những bức ảnh rò rỉ ngày hôm nay một lần nữa cho thấy smartphone sắp ra mắt của Vivo sẽ có tai thỏ thiết kế kiểu giọt nước giống Oppo F9 vừa ra mắt. Được biết, Vivo và OPPO đều thuộc công ty mẹ BBK Electronics nên việc hai

Vivo ra mắt smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP, thiết kế như iPhone

Có vẻ như OPPO F1s sẽ gặp ngay phải một đối thủ cũng đến từ quê hương Trung Quốc, đó chính là Vivo Y67. Smartphone này sở hữu camera mặt trước lên tới 16 MP và có thiết kế cũng khá là tương đồng.

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.