OPPO F1s chưa là gì đâu, Vivo V5 và V5 Plus có camera selfie lên tới 20MP

Vivo V3 và V3 Max ra mắt từ đầu năm nay đang khá phổ biến trên thị trường (đặc biệt là tại Trung Quốc, Ấn Độ) tuy nhiên có vẻ như Vivo đang muốn đẩy nhanh tiến độ ra mắt smartphone mới và V5, V5 Plus đã xuất hiện.

Theo đó, 2 mẫu smartphone Vivo V5 và V5 Plus đã hé lộ nhiều thông tin gần đây và hôm nay (13/11), bộ đôi smartphone này được tin là sẽ sở hữu bộ camera selfie lên tới 20 MP. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn V5 và V5 Plus sẽ là một trong những mẫu smartphone có camera trước khủng nhất hiện nay trên thị trường, những ai thích chụp ảnh tự sướng sẽ phải mê mệt với 2 “em” này.

 


 

V5 và V5 Plus cũng được tin là chạy trên Android 6.0 với giao diện Funtouch OS 2.6 sau đó sẽ sớm được nâng cấp lên Android 7.0. Về cấu  hình thì sao? Vivo V5 có màn hình 5.5 inch HD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 652, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB và hỗ trợ cả khe cắm mở rộng microSD.

Đặc biệt, Vivo V5 còn trang bị chip âm thanh Hi-Fi AK4376 để nghe nhạc với chuẩn âm thanh chất lượng cao hơn. Ngoài ra, máy còn tích hợp hàng loạt kết nối, các cảm biến như: Wi-Fi, GPS, GLONASS, Acelerometer, cảm biến ánh sáng, tiệm cận, la bàn điện tử.

 


 

V5 cũng là một smartphone hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G, pin 3.000 mAh với kích thước 153.8 x 75.5 x 7.55 mm và nặng 154g. Riêng V5 Plus chưa có thông số cụ thể nhưng dự kiến nó sẽ có màn hình, pin và kích thước lớn hơn so với V5.

Dự kiến Vivo V5 và V5 Plus sẽ ra mắt vào ngày 15/11 tới đây tại Mumbai với giá bán 20.000 INR (khoảng 6.7 triệu đồng). Cùng thời gian đó, vào ngày 16/11, Vivo cũng sẽ ra mắt X9 và X9 Plus tại thị trường Trung Quốc.

Xem thêm: Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

NHT

Theo gsmarena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, RAM 4 GB, camera kép, giá 6,5 triệu

Ngoài ra, Vivo Z1i còn có camera kép mặt sau, màn hình notch tai thỏ rộng 6.26 inch. Bên trong máy là chip Snapdragon 636, thấp hơn so với Snapdragon 660 của Z1. Smartphone này có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB và có thêm khe cắm thẻ nhớ microSD, 2

Vivo ra mắt V5s với thiết kế như iPhone 7, camera selfie 20MP

Có vẻ như rất nhiều hãng smartphone đang chạy đua với tính năng chụp ảnh tự sướng, không chỉ OPPO nâng cấp nhiều mẫu smartphone chuyên dụng cho camera mà Vivo cũng không kém cạnh.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh