Vivo ra mắt V5s với thiết kế như iPhone 7, camera selfie 20MP

Có vẻ như rất nhiều hãng smartphone đang chạy đua với tính năng chụp ảnh tự sướng, không chỉ OPPO nâng cấp nhiều mẫu smartphone chuyên dụng cho camera mà Vivo cũng không kém cạnh.

Theo đó, hôm nay (27/4) Vivo đã tung ra một smartphone mới tại thị trường Ấn Độ, đó là Vivo V5s. Chiếc smartphone này có giá 296 USD (khoảng 6.7 triệu đồng) tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này. 

Vivo V5s có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, bên trong là vi xử lý MediaTek MT6750, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong lên tới 64 GB. Thiết bị này có camera mặt sau 13 MP và đặc biệt, vì là sản phẩm chuyên selfie nên nó được trang bị máy ảnh mặt trước lên tới 20 MP.

Ngoài ra, Vivo V5s còn trang bị pin 3.000 mAh, cảm biến vân tay trên nút Home, chạy Android 6.0 trên giao diện Funtouch OS 3.0.

Chiếc smartphone này có khung vỏ bằng kim loại và sẽ ra mắt với các màu sắc như hồng vàng và đen nhám. Nhìn mặt sau, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các mẫu iPhone đến từ Apple, phải không nào?

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo ra mắt smartphone chuyên selfie với camera trước 16MP, thiết kế như iPhone

Có vẻ như OPPO F1s sẽ gặp ngay phải một đối thủ cũng đến từ quê hương Trung Quốc, đó chính là Vivo Y67. Smartphone này sở hữu camera mặt trước lên tới 16 MP và có thiết kế cũng khá là tương đồng.

OPPO F1s chưa là gì đâu, Vivo V5 và V5 Plus có camera selfie lên tới 20MP

Vivo V3 và V3 Max ra mắt từ đầu năm nay đang khá phổ biến trên thị trường (đặc biệt là tại Trung Quốc, Ấn Độ) tuy nhiên có vẻ như Vivo đang muốn đẩy nhanh tiến độ ra mắt smartphone mới và V5, V5 Plus đã xuất hiện.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Smartphone thiết kế đẹp với camera selfie 20MP ra mắt

Hôm nay (15/11), Vivo đã chính thức ra mắt mẫu smartphone chuyên dụng cho tự sướng mang tên Vivo V5, thiết bị này sở hữu bộ camera mặt trước lên...

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải