[WP] Ứng dụng Viber chính thức: giao diện đẹp, thêm tính năng gọi Video


Ứng dụng gọi điện miễn phí nổi tiếng Viber vừa được nâng cấp lên phiên bản chính thức cho Windows 10 Mobile. Ngoài sự thay đổi lớn nhất là khả năng gọi video, phiên bản này còn bổ sung nhiều tính năng đáng giá.

Đầu tiên, tính năng gọi Video Call mà đáng lẽ ra phải xuất hiện từ lâu nhưng đến tận hôm nay mới có, nhưng không sao, trễ còn hơn không. Để gọi video, trong cửa sổ trò chuyện các bạn bấm vào biểu tượng gọi video phía trên khung chat.


Tính năng Quick Reply: Bạn có thể trả lời nhanh bất kì tin nhắn nào từ thanh thông báo mà không cần phải mở ứng dụng phiền phức.


  • Cortana: Bây giờ bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để yêu cầu Cortana giúp bạn quay số hoặc nhắn tin mà không cần chạm vào màn hình.
  • Like tin nhắn trong cuộc trò truyện.
  • Share Viber: Chia sẻ liên kết, văn bản, hình ảnh, video và vị trí dễ dàng khi trò chuyện trên Viber từ bất kì thiết bị Windows 10 nào.
  • Ghim bất kì cuộc hội thoại nào ra màn hình Start để truy cập nhanh.
  • Thêm 2 ngôn ngữ mới là Nga và Bồ Đào Nha.

Ngay bây giờ các bạn có thể tiến hành cập nhật bằng cách bấm vào link bên dưới:

  • Viber for Windows Phone


  • Tin vui: Camera trên Windows 10 Mobile vừa hồi sinh tính năng chụp ảnh Panorama
  • Cách thiết lập hình nền tự động thay đổi theo thời gian trên Windows Phone

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

Nguồn: [WP] Ứng dụng Viber chính thức: giao diện đẹp, thêm tính năng gọi Video

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã có thể tải về bản chính thức trên Windows Store (Windows 10 trở lên)

Viber vừa mới cập bến Windows 10 để phục vụ người dùng sau một thời gian cho dùng thử bản Beta.

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

10 ứng dụng hỗ trợ gọi video tốt nhất cho Android hiện nay

Nếu như người dùng iPhone, iPad được trang bị sẵn ứng dụng gọi video FaceTime thì dưới đây sẽ là những ứng dụng gọi video tốt nhất cho người dùng Android.

Cập nhật tính năng video call với phiên bản Zalo mới trên iOS

Sau khi phiên bản Zalo trên Android được trang bị tính năng video call trên Zalo thì nay phiên bản trên iOS cũng đã được cập nhật tính năng này.

[WP] Messenger cập nhật thêm một số tính năng mới, vẫn chưa có gọi video

Vừa được cập nhật cách đây không lâu, tin vui là Messenger lại nhận thêm một bản update mới mang đến một số tính năng hữu ích. Tuy nhiên, điều mà mọi người mong chờ nhất đó là video call vẫn chưa thấy xuất hiện.

Ứng dụng trí tuệ nhân tạo Cortana sẽ được tích hợp Android và iOS

Theo Reuters, Microsoft sẽ sớm đưa tính năng trợ lý ảo cá nhân Cortana lên hai hệ điều hành đối thủ là Android và iOS dưới dạng một ứng dụng độc lập. Hiện tại 'cô ấy' chỉ có mặt trên điện thoại Windows Phone và sắp tới sẽ là máy tính chạy Windows

Những hình ảnh và video đầu tiên được tiết lộ của Windows 10 CShell, dự án đầy tham vọng của Microsoft

CShell chính là giao diện mới của Windows 10 Mobile mà Microsoft đang phát triển, cũng đồng thời là giao diện chung của Windows 10 máy tính.

Những điểm mới trên Windows 10 PC & Mobile Build 14905

Sau khi build Anniversary được phát hành cho toàn bộ người dùng Windows 10 Mobile ngày hôm qua. Sáng nay, người dùng Fast Ring lại nhận thêm một...

THỦ THUẬT HAY

SketchBook: Ứng dụng giúp tạo ra những bức tranh hoàn hảo trên Android

Đó là ứng dụng đầu tiên mình sẽ cài đặt khi có một chiếc Galaxy Tab mới, với sự hỗ trợ của S-Pen và ngay lập tức nó không làm mình thất vọng. SketchBook cung cấp cho người dùng vô số công cụ để dùng, chẳng hạn như

Cách dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh

Bạn muốn truy cập wifi nhưng không biết mật khẩu wifi hàng xóm, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn dùng iPhone để biết mật khẩu wifi xung quanh.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

Cách chuyển tin nhắn trên Zalo thành nhật ký cực kỳ tiện lợi cho bạn

Có những lúc bạn muốn chuyển tin nhắn nào đó trên Zalo thành nhật ký của mình mà bạn lại không biết thì hãy xem ngay cách chuyển tiếp tin nhắn trên Zalo thành nhật ký nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.