[WP] Messenger cập nhật thêm một số tính năng mới, vẫn chưa có gọi video


Vừa được cập nhật cách đây không lâu, tin vui là Messenger lại nhận thêm một bản update mới mang đến một số tính năng hữu ích. Tuy nhiên, điều mà mọi người mong chờ nhất đó là video call vẫn chưa thấy xuất hiện.


Đầu tiên, dễ nhận thấy nhất là tốc độ khởi động cũng như phản hồi của Messenger đã nhanh hơn đáng kể so với trước. Điều này cho thấy Facebook đang cố gắng 'chuộc lỗi' cho sự chậm trễ của mình bằng cách cập nhật ứng dụng thường xuyên hơn để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Windows Phone.


Bên cạnh đó, số lượng sticker đã được bổ sung thêm đầy đủ hơn sau khi bị người dùng than phiền là khá thiếu so với Messenger trên Android và iOS. Để tải về các bạn vào cửa hàng nhãn dán > bấm vào sticker mới > Bấm icon download. 


Điều đang tiếc nhất, có lẽ là tính năng video call vẫn chưa xuất hiện. Tuy nhiên với những chuyển biến tích cực như hiện tại mình tin rằng sẽ sớm thôi, chúng ta sẽ được sử dụng tính năng này.

Ngay bây giờ, các bạn có thể cập nhật Messenger ở link bên dưới:

  • Messenger - Windows Phone Store


  • [WP] Ứng dụng Viber chính thức: giao diện đẹp, thêm tính năng gọi Video
  • Tin vui: Camera trên Windows 10 Mobile vừa hồi sinh tính năng chụp ảnh Panorama

****************

THÔNG BÁO: Với mục đích tạo sân chơi cho người dùng Windows Phone. Mời các bạn tham gia group Lumia Windows Phone TGDĐ trên Facebook tại đây nhé!

Nguồn: [WP] Messenger cập nhật thêm một số tính năng mới, vẫn chưa có gọi video

TIN LIÊN QUAN

Đã có thể sử dụng video call trên Facebook Messenger Windows 10?

Mặc dù đã có mặt trên hệ điều hành Windows 10 (PC) từ rất lâu nhưng mãi đến hôm nay thì ứng dụng Facebook Messenger mới hỗ trợ cuộc gọi thoại và gọi video.

Messenger trên nền web vừa bổ sung tính năng thú vị

Thegioididong - Mới đây, tính năng chat Messenger trên nền web của Facebook vừa bổ sung thêm một tính năng hữu ích đó là tìm kiếm sticker. Vậy đó là gì, xin mời...

Facebook Messenger cập nhật tính năng vừa chát vừa gọi video

Facebook Messenger vừa có một bản cập nhật mới mang lại tính năng gọi là “Instant Video” - vừa gọi video vừa chát, rất đỉnh phải không nào.

Messenger trên Windows 10 Mobile tạm thời bị gỡ khỏi Store

Hiện tại, ứng dụng nhắn tin Messenger của Facebook trên hệ điều hành Windows 10 Mobile không khả dụng trên Store và vẫn chưa có lý do chính xác từ...

Tạo ảnh phong cách năm mới ngay trên Messenger

Thế giới di động - Tại thời điểm đón chào năm 2017 Facebook Messenger tung ra các sticker về chủ đề năm mới vào bộ lọc camera, với những hình ảnh hài hước và ngộ...

Facebook Messenger trên Windows 10 PC có thể gọi video

Thegioididong - Một tin vui cho người dùng Windows 10 trên PC đó là từ bây giờ, Facebook Messenger đã có thể gọi thoại và gọi video sau một thời...

Facebook Messenger chạm mốc 1 tỷ người dùng mỗi tháng

Trở lại vào tháng 2/2016, Facebook tuyên bố WhatsApp đã đạt hơn một tỷ người dùng mỗi tháng và bây giờ, thêm một “tài sản” khác của đế chế Facebook đạt được con số này, đó chính là Messenger.

Facebook Messenger đã cho phép gọi điện theo nhóm, tối đa là 50 người

Ứng dụng Facebook Messenger cho phép người dùng gọi điện theo nhóm với số lượng người tham gia tối đa là 50 người

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.