Tạo ảnh phong cách năm mới ngay trên Messenger

Tại thời điểm đón chào năm 2017, Facebook Messenger tung ra các sticker về chủ đề năm mới vào bộ lọc camera với những hình ảnh hài hước và ngộ nghĩnh đảm bảo sẽ làm bạn thích thú.


Trên ứng dụng Facebook Messenger của Android ở giao diện chính bạn sẽ dễ dàng tìm gặp nút camera tạo ảnh nghệ thuật. Trong giao diện camera bao gồm các nút chức năng như đảo chiều camera, lựa chọn các bộ sticker khác cùng với thêm văn bản và hình vẽ tay.

Tạo ảnh phong cách năm mới ngay trên Messenger

Đưa ống kính camera vào đối tượng muốn tạo ảnh và chọn các sticker để ứng dụng tự động ghép vào khuôn mặt. Ngoài ra bạn còn có thể quay video bằng cách nhấn giữ nút chụp camera.

Pháo hoa không ở đâu xa ở ngay trên đầu chúng ta

Bạn có thể lựa thêm nhiều các sticker vào trong một bức ảnh để tăng thêm sự sáng tạo cho riêng mình.

Năm mới là phải ngầu

Cuối cùng bạn có thể gửi những tấm ảnh thú vị này ngay đến bạn bè hoặc người thân đang sử dụng Facebook Messenger bằng cách chọn vào nút mũi tên dưới cùng bên phải.

Một tiện ích tuyệt vời mà Facebook Messenger đem lại phải không nào, hãy cập nhật ngay phiên bản Facebook Messenger để tạo ra các bức ảnh hoặc video ngộ nghĩnh vào dịp năm mới. Và cuối cùng Thế giới di động chúc bạn có một năm 2017 thật hạnh phúc bên gia đình và bạn bè!


  • Đăng trạng thái với Sticker trên Facebook, bạn đã có chưa?
  • Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất và đơn giản

Biên tập bởi Nguyễn Hữu Tình
Từ khoá : phong, ngay, Messenger

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Chin & Su và bộ sticker dùng cho ứng dụng chat Facebook Messenger (và cả comment trên Facebook), với hình ảnh một chú chim lạc khá vui nhộn, dành riêng cho người dùng Facebook Việt Nam.

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người có thể chèn vào ảnh và gửi cho

Chúc tết con gà 2017 trên Facebook - Bạn đã thử chưa?

Năm mới đang đến rất gần, sau tính năng bắn pháo hoa khi đăng status Facebook lại gửi tặng đến người dùng bộ sticker chúc tết con gà 2017 giúp bạn có thể gửi tặng cho bạn bè và người thân những lời chúc dí dỏm và hài hước.

Bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất

Để bộc lộ cảm xúc, chia sẻ trạng thái với những người bạn của mình thay vì lựa chọn những sticker, hình ảnh GIF thì bạn có thể sử dụng những icon Facebook ngộ nghĩnh. Dưới đây là bảng tổng hợp icon Facebook, ký tự đặc biệt mới nhất để bạn có thể lựa

Công cụ chỉnh ảnh mới của Facebook đẹp không thua Camera 360

Facebook thu hút được người dùng có lẽ không thể không kể đến các sticker thú vị và ngộ nghĩnh. Ngoài ra, hiện nay người dùng đã có thể sử dụng...

Facebook sẽ sớm bổ sung tính năng AR Sticker vào Messenger

Theo báo các gần đây Facebook đang thử nghiệm tính năng AR trên Messenger. Đây là một tính năng khá thú vị cho phép người dùng sử dụng những biểu tượng cảm xúc đặt vào hình ảnh để gửi cho bạn bè, tất nhiên là không giống như sticker 2D bình thường,

Facebook gặp lỗi bảng tin trống trơn không hiển thị bất kì thông tin gì

Bên cạnh đó, ứng dụng Messenger trên di động cũng bị ảnh hưởng phần nào khi vẫn cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và hình ảnh, nhưng lại chặn một số sticker, emoji cùng nhiều icon khác. Riêng với phiên bản web thì chỉ còn một màu trắng xóa

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Chơi game Liên quân Mobile trên máy tính hay nói cách khác là cài đặt game Liên quân Mobile và chơi trên một trong những giả lập Android đang phổ biến trên thị trường hiện nay.

10 code CSS đơn giản bạn có thể học trong 10 phút

Khi dùng HTML để lập trình web, bạn có lẽ sẽ quan tâm đến việc giúp trang web trông chuyên nghiệp và tiện lợi hơn. CSS là cách tốt nhất để làm điều đó.

8 cách đơn giản để mạng Wifi có chất lượng tốt nhất

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 2 và OnePlus 5: Sản phẩm nào vượt trội hơn?

So với Google Pixel 2 - một trong những điện thoại Android đầu bảng đáng mua nhất hiện giờ với thiết kế sang trọng và camera đứng đầu về điểm số trên DxOMark thì liệu OnePlus 5 có tiếp tục thể hiện 'bản lĩnh' của mình?

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá Samsung Galaxy A8 2018: thay đổi khá rõ rệt về mặt trải nghiệm người dùng

Và với Galaxy A 2018 mà cụ thể là Galaxy A8 2018, sự nhạy bén trong xu hướng thiết kế và khả năng tạo dựng sản phẩm của Samsung một lần nữa áp dụng thành công cho sản phẩm này.