Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Samsung dường như đang chuẩn bị trình làng loạt sản phẩm Galaxy J series 2018 khi không lâu sau Galaxy J4, J7 và J8 lộ diện thì bây giờ một thiết bị khác là Galaxy J8+ cũng vừa lộ cấu hình trên Geekbench.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench
Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây sẽ là chiếc Galaxy J8+ sắp được ra mắt trong thời gian tới.
Theo đó, mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 1.8 GHz, dung lượng RAM 4 GB và khởi chạy hệ điều hành Android 8.0 khi xuất xưởng.
Với cấu hình này, Galaxy J8+ ghi nhận được sức mạnh đơn nhân là 728 điểm, trong khi khả năng xử lý đa nhân đạt 3,683 điểm. Kết quả này cao hơn một chút so với người anh em Galaxy J8 khi trước đó thiết bị này đạt 726 điểm đơn nhân và 3,643 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.
Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm chính xác dòng sản phẩm J series mới sẽ được trình làng, nhưng nguồn tin cho biết người dùng sẽ không phải đợi lâu nữa. TCN sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin mới, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin nhé!
NTT
Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Như vậy là sau khi kích thước màn hình Samsung Galaxy C9 được tiết lộ, chúng ta cũng biết được cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

Samsung Galaxy J6 sẽ chạy hệ điều hành Andorid 8.0 Oreo cùng bộ nhớ 2GB

Theo những thông tin được Geekbench tiết lộ thì chiếc smartphone mới của Samsung sẽ thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android 8.0 với bộ xử lý 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.59 GHz bên trong, có thể đó sẽ bộ vi xử lý Exynos 7870 mà Samsung

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn