Công việc có liên quan đến Adobe, Auto Desk, Autocad … chọn laptop nào?

Với cấu hình mạnh và mức giá không tưởng, laptop MSI GL62M 7RDX-1817XVN cực phù hợp với người dùng có công việc liên quan đến tác vụ đồ họa cao và giải trí
 
'Ở đâu rẻ hơn, hoàn lại tiền' là chương trình cực ưu đãi đang được triển khai với loạt các sản phẩm thuộc Asus, Dell, HP, Lenovo và MSI nhằm mang lại mức giá tốt nhất khi đến tay người dùng -  sẽ hoàn 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện giá bán của chúng tôi cao hơn thị trường.
 
Đồng thời với 30 ngày đầu, nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, cũng tiến hành áp dụng chế độ 1 đổi 1. Ngoài ra đang có chương trình trả góp 0 đồng, tặng voucher trị giá 1.400.000 VNĐ và giảm thêm 4% trên giá niêm yết (tối đa 600.000 VNĐ) khi trả góp qua thẻ tín dụng của 5 ngân hàng: VPBank, TPBank, Maritime Bank, Shinhan Bank và HSBC.
 
Công việc có liên quan đến Adobe, Auto Desk, Autocad … chọn laptop nào?

 
Nhân vật chính đáng được nói đến lần này sẽ là: MSI GL62M 7RDX-1817XVN. Sở hữu cấu hình mạnh, kiểu dáng phù hợp nhiều đối tượng người dùng và đáp ứng được đến 90% nhu cầu liên quan đến làm việc, giải trí đồ họa cao với mức giá chưa đến 20 triệu đồng.
 

Chip mạnh, RAM lớn và ổ cứng nhiều không gian lưu trữ.


 
Khi sử dụng Adobe, Auto Desk hay Autocad cũng như các phần mềm làm việc liên quan đến họa, cần ưu tiên 3 yếu tố để có thể mang lại một trải nghiệm tốt: Chip, RAM, tốc độ ổ cứng.
 

 
Chip Intel Kaby Lake i5 - 7300HQ 4 nhân thực cho phép thực thi các thuật toán trong ứng dụng với tốcc độ nhanh hơn, 8 GB RAM giúp đa nhiệm, mở cùng lúc nhiều soft khác nhau và SSD 128 GB giúp tốc độ mở phần mềm chuyên dụng với tốc độ nhanh hơn nhiều lần bình thường. Đi kèm còn có ổ cứng với dung lượng 1 TB, cho phép chứa game, phim hoặc hàng loạt công việc mà không cần lo về không gian lưu trữ
 

NVIDIA GTX 1050 hỗ trợ cho cả làm việc, lẫn giải trí 


 
Phiên bản NVIDIA GTX 1050 được sử dụng trên MSI GL62M 7RDX-1817XVN có 2 GB VRAM, cùng hệ thống nhân CUDA - Một công nghệ từ NVIDIA, giúp rút ngắn thời gian trong các tác vụ liên quan render, dựng ảnh.
 

 
Nếu so sánh, NVIDIA GTX 1050 là một trong những card đồ họa phổ biến nhất hiện nay do giá tốt, hiệu năng phù hợp. Adobe và NVIDIA cũng đã bắt tay nhau, cho phép tối ưu tốc độ render hình ảnh, video trên những sản phẩm được trang bị card màn hình NVIDIA với cơ chế mở khóa CUDA - Cho tốc độ xử lý nhanh hơn đáng kể, tiêu tốn ít năng lượng và thành quả cũng chất lượng hơn so với Quick Sync trên chip Intel thông thường.
 

Màn hình Full HD, màu sắc sống động


 
Công nghệ Wide-View được MSI trang bị trên sản phẩm nhằm mang lại các hình ảnh rõ nét, chi tiết và có độ tương phản tốt hơn. Ngoài ra với tấm nền độ phân giải 1080p, việc giải trí, chơi game cũng khác hẳn so với chuẩn 1366x768 thông thường.
 

 
Tổng thể máy được thiết kế nhằm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Các đường cắt bo cong vừa đủ, bản lề và các chi tiết khác chắc chắn, không gây cảm giác ọp ẹp.
 

Bàn phím đặc trưng Steelseries, Touchpad tốt và hệ thống tản nhiệt chuyên biệt.


 
Bàn phím steelseries là điểm đặc trưng, dễ nhận biết trên các sản phẩm của MSI. Cảm giác gõ khá tốt, hành trình phím tối ưu với cả người dùng nam lẫn nữ và Touchpad nhạy, hỗ trợ đa điểm - Chính là yếu tố hỗ trợ, tăng tốc và tối ưu cho công việc mỗi ngày
 

 

 
Với cấu hình cao, chip 4 nhân thực, MSI GL62M 7RDX còn sở hữu hệ thống đến 6 ống tản nhiệt bằng đồng và 2 quạt. Ngay phía trên hệ thống bàn phím sẽ có phím tắt nhanh, khi kích hoạt, toàn bộ sẽ hoạt động 100% công suất để giữ nhiệt độ của máy ổn định trong suốt quá trình sử dụng.
 
Xem thêm:
- Mổ bụng Samsung Galaxy S9+ cho thấy có một số thay đổi quan trọng bên trong
- Xiaomi biến Redmi Note 5 Pro thành 'iPhone X chạy Android' với cập nhật MIUI 9.5 Beta
Tú Anh
 

TIN LIÊN QUAN

Công việc liên quan đến thiết kế đồ họa thì chọn ngay laptop này tối ưu chi phí

Thị trường luôn xuất hiện nhiều sản phẩm trong cùng một tầm giá, nhưng chọn laptop cấu hình mạnh với tiêu chí 'ngon, rẻ và hậu mãi tốt' thì đây là thời điểm.

Lenovo chăm sóc khách hàng miễn phí cả tháng

Từ 14/3 - 14/4, tất cả khách hàng đang dùng sản phẩm laptop hay tablet của Lenovo đều sẽ được chăm sóc miễn phí máy với nhiều gói dịch vụ tại 4 TTBH của hãng.

Lenovo là thương hiệu laptop tốt nhất thế giới theo Engadget

Trang công nghệ Engadget tiến hành đánh giá 10 thương hiệu laptop hàng đầu mỗi năm dựa trên hàng loạt các tiêu chí. Theo kết quả mới nhất vừa được...

Tổng hợp chương trình khai trương Bạch Long Store ngày ra mắt

Mừng Khai Xuân Tết Tân Sửu cũng là ngày đặc biệt Khai Trương Bạch Long Store. Đây là một trung tâm mua sắm và cũng là thương hiệu hoàn toàn mới của Bach Long.

iPhone 7 đồng loạt giảm giá sốc như chưa từng được giảm

Thế giới di động - Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc iPhone 7 chính hãng mới tinh thì đây chính là thời điểm hợp lý nhất, cơ hội “có 1 không 2” đây rồi.

Thế Giới Di Động thống lĩnh thị trường laptop Việt Nam

Tính đến tháng 9 năm nay, Thế Giới Di Động và chiếm tổng cộng 46% thị phần laptop tại Việt Nam.

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Những laptop giá tốt chơi game tốt nhất

Aspire VX5 sở hữu thiết kế cá tính, mạnh mẽ nhiều điểm tương đồng với dòng laptop chơi game rất nổi tiếng như Asus ROG hoặc Alienware nhưng giá bán của Aspire VX5 khá rẻ, chỉ khoảng 21 triệu đồng. Vỏ của máy được làm từ nhôm xước pha với màu xám

THỦ THUẬT HAY

Super Control Center: "Siêu" Trung tâm kiểm soát dành cho các thiết bị màn hình lớn

Mặc dù có thể tạo ra sự khác biệt đối với những thiết bị đời cũ, nhưng thao tác mở Control Center trên dòng iPhone mới như iPhone X, iPhone XS hay XS Max lại gây ra một số phiền toái cho người dùng khi liên tục phải

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Làm thế nào để biết Windows bạn đang sử dụng là bản quyền hay bản "lậu"?

Máy tính của bạn đang sử dụng Windows có bản quyền? Nhưng liệu đó có phải là bản quyền Windows 10 thật sự hay không? Sau bao nhiêu ngày sẽ hết hạn?

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng