Lenovo chăm sóc khách hàng miễn phí cả tháng

Từ 14/3 - 14/4, tất cả khách hàng đang dùng sản phẩm laptop hay tablet của Lenovo đều sẽ được chăm sóc miễn phí máy với nhiều gói dịch vụ tại 4 TTBH của hãng.


 


Sau gần 7 năm gắn bó với thị trường Việt Nam, thương hiệu Lenovo dường như đã có một dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với hàng loạt các sản phẩm lap top, máy tính bảng và điện thoại. Nhằm đáp lại phản hồi cũng như tình cảm tích cực của khách hàng, Lenovo đã chính thức triển khai chương trình chăm sóc chăm sóc Laptop/Tablet miễn phí trong tháng 3 và tháng 4/2016.

 


Cụ thể nội dung của chương trình như sau:

 

- Thời gian:  Từ 14/03/2016 đến 14/04/2016
- Đối tượng:  Khách hàng đang sử dụng sản phẩm máy tính, máy tính bảng Lenovo

 


Gói chăm sóc sẽ bao gồm các dịch vụ cũng như quà tặng:


-  Vệ Sinh Kiểm Tra Phần Cứng
-  Tối Ưu Phần Mềm
-  Tư Vấn Cách Sử Dụng Hiệu Quả Laptop/Table
-  Quà tặng đặc biệt:
-  Khách hàng mua mới hoặc đang sử dụng sản phẩm Lenovo Notebook/Thinkpad còn trong thời hạn bảo hành sẽ được nhận ngay một phầm mềm diệt Virus BKAV trị giá 299,000VNĐ sử dụng trong 1 năm.


Danh sách 4 TTBH hỗ trợ khuyến mãi (các bạn phải đến chính xác 4 trung tâm này thì chương trình mới có hiệu lực):


 

 


Về thủ tục nhận gói chăm sóc miễn phí & phần mềm diệt virus:

 

- Khách hàng khi mua sản phẩm Lenovo Notebook/Thinkpad sẽ nhận được thẻ thông tin về chương trình chăm sóc khách hàng.
- Để nhận được gói chăm sóc miễn phí, khách hàng cần đem máy (Tablet, Laptop) đến Trung tâm Dịch vụ của Lenovo và điền phiếu điền thông tin cá nhân gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, email. Việc chăm sóc sẽ được thực hiện ngay sau khi đăng ký và khách hàng chờ nhận lại máy.
- Để nhận được phần mềm diệt virus BKAV, khách hàng cần đem Lenovo Notebook/Thinkpad đến Trung tâm Dịch vụ Lenovo điền phiếu thông tin cá nhân, hóa đơn mua máy và cung cấp bản sao giấy chứng minh nhân dân của khách hàng.


 
Lưu ý:


-       Một khách hàng có thể nhận được nhiều gói chăm sóc miễn phí nhưng chỉ nhận được 01 phần mềm diệt virus BKAV.
-       Chương trình bắt đầu từ ngày 14/3/2016 đến 14/4/2016 hoặc khi trao hết quà tặng, tuỳ điều kiện nào đến trước. Công ty Lenovo sẽ không thông báo kết thúc chương trình và không phải chịu trách nhiệm với bất kỳ thành viên nào. 

 

Nếu bạn chưa sở hữu bất kì một sản phẩm tablet, laptop của Lenovo thì hãy truy cập ngay website để lựa chọn và nhận ngay những chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn của Lenovo nhé.

Ngọc Bình

Từ khoá : Lenovo

TIN LIÊN QUAN

Lenovo tung tablet lai laptop đẹp không kém Surface Pro 4

Surface Pro là một trong những mẫu máy tính bảng lai laptop được nhiều người ưa chuộng nhưng dự kiến sắp tới sản phẩm này sẽ gặp ngay một đối thủ...

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Lenovo chuẩn bị ra mắt laptop trang bị kết nối 4G LTE

Một bằng sáng chế gần đây cho thấy Apple đang có kế hoạch mang kết nối 4G lên các mẫu Macbook của hãng, tuy nhiên Lenovo có vẻ sẽ nhanh chân hơn Apple trong cuộc đua này.

Lenovo cho thấy chuẩn bị ra mắt smartphone, tablet uốn dẻo

Khoảng 2 tháng trước tại triển lãm Lenovo Tech World diễn ra ở San Francisco, Lenovo đã giới thiệu 2 nguyên mẫu tablet và smartphone màn hình dẻo...

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Lenovo ngừng cập phần mềm cho các máy dòng Phab và Tablet Lenovo Tab 3

Mới đây, Phonearena vừa đăng tải một thông tin khá buồn dành cho người hâm mộ dòng sản phẩm Phab2 của Lenovo. Theo đó, hãng đã hoàn thành việc cập...

Laptop Lenovo YOGA 7 Pro ra mắt: Intel Core thế hệ 8, 4 loa, màn 4K

Tại Hội nghị Công nghệ và Sáng tạo 2018 được Lenovo tổ chức sáng nay, Lenovo đã chính thức trình làng nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau, trong số...

[IFA 2016] Lenovo ra mắt laptop lai Yoga Book siêu dị không có bàn phím

Lenovo đã thể hiện sự sáng tạo của họ tại IFA 2016 bằng một chiếc laptop lai Yoga Book cực dị, không có bàn phím cứng

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.