Galaxy S9+ đã được trao giải thưởng "Thiết bị kết nối mới tốt nhất"

Mới đây, Samsung đã tuyên bố một trong những mẫu smartphone tốt nhất mà hãng sản xuất, Samsung Galaxy S9+ đã được trao giải thưởng 'Best New Connected Device' (tạm dịch 'Thiết bị kết nối mới tốt nhất') tại lễ trao giải thường niên Global Mobile Awards (GLOMO Awards).
Galaxy S9+ đã được trao giải thưởng "Thiết bị kết nối mới tốt nhất"
Thực tế thì siêu phẩm Galaxy S9+ đã nhận được hơn 30 giải thưởng tại MWC 2018 nhờ vào thiết kế đẹp mắt, khả năng chụp ảnh ấn tượng và hiệu suất hoạt động cao.
Bên cạnh siêu phẩm Galaxy S9+, các sản phẩm khác của Samsung cũng được đánh giá cao tại MWC 2018 bởi công nghệ tiên tiến vượt bậc bao gồm Samsung Pay, Gear VR với bộ điều khiển và Samsung DeX. Mỗi thiết bị này đều nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như nhận được các giải thưởng khác nhau tại lễ trao giải GLOMO Awards.
Ngoài ra, Samsung cho biết hãng cũng đặt rất nhiều kỳ vọng rằng bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ làm nên kỳ tích và sở hữu doanh số bán ra cao hơn nhiều so với người tiền nhiệm Galaxy S8 và S8+. Hãy cùng đón xem video trên tay bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ đình đám ngay bên dưới nhé.
Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 dành giải thưởng “Smartphone hàng đầu năm 2017”

Sau khi dành chiến thắng tại India Mobile Congress vào tháng 9 và đạt giải thưởng “Tiện ích của năm” thì mới đây, Galaxy Note 8 đã dành được giải thưởng “Smartphone hàng đầu của năm” tại Exhibit Tech Awards 2017 diễn ra vào 20/12 ở Ấn Độ.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung bán trở lại Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc từ ngày 1/10

Tin vui cho người hâm mộ Samsung khi gần đây hãng vừa xác nhận rằng Galaxy Note 7 phiên bản 'an toàn' sẽ được bán trở lại từ ngày 01/10 tới.

Samsung Galaxy Note 10 sẽ không còn jack tai nghe 3.5 mm

Galaxy S10 ra mắt vào năm sau vẫn sở hữu jack tai nghe 3.5 mm, nhưng siêu phẩm mùa thu - Galaxy Note 10 sẽ bị lược bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm. Còn rất lâu nữa Galaxy Note 10 mới ra mắt, nhưng các báo cáo cho rằng chỉ là vấn đề về thời gian,

Samsung chiếm tới 60% doanh thu smartphone cao cấp tại Ấn Độ nhờ Galaxy Note 9

Được biết, sự ra mắt của Galaxy Note 9 trong tháng 8 đã góp công rất lớn vào kết quả của Samsung tại Ấn Độ. Trong phân khúc smartphone có giá từ 540 USD trở lên, Samsung đã chiếm tới 62.5% thị phần tại đây. Nhờ vậy mà Samsung đã chiếm tới 60% doanh

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có tên là Galaxy F

Theo đó, Galaxy F chứ không phải Galaxy X mới là tên gọi dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung. Nguồn tin cho biết, Galaxy F là một sản phẩm siêu cao cấp. Mẫu smartphone này còn hiện đại hơn cả dòng máy Galaxy S và Galaxy Note. Do đó, đây chỉ có

THỦ THUẬT HAY

Mindnote 5 cho iOS và macOS: dùng thử 2 tuần, mua trong ứng dụng, đang km 899k còn 329k

Mindnode là ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy được anh em sử dụng nhiều. Nó giúp cho công việc chúng ta rõ ràng hơn, chính xác hơn và khoa học hơn rất nhiều.

Cách đặt câu hỏi (Questions) trên Facebook

Instagram và Facebook luôn là hai cái tên đi đầu cho những xu hướng mới lạ, độc đáo và thời thượng nhất trong giới trẻ và trên mạng xã hội. Dù là những bổ sung rất nhỏ, nhưng chúng cũng mang lại sự thu hút, cảm giác

Microsoft tung ra các tính năng mới cho ứng dụng Windows 10 Photos

Microsoft hiện đã bắt đầu đẩy mạnh những cải tiến mới nhất cho ứng dụng Windows 10 Photos tới hầu hết người dùng trong phiên bản Windows 10 Creators Update. Hãy cùng xem các tính năng mới đó là gì nhé!

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Hướng dẫn sử dụng Snapchat mà không cần chia sẻ vị trí

Snapchat là một trong những dịch vụ mạng xã hội tốt nhất đã phổ biến trong vài năm gần đây. Ứng dụng này có nhiều tính năng khá thú vị và đầy đủ chức năng mà một mạng xã hội cần có. Tuy nhiên, nó có một nhược điểm mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.