Đã có hình ảnh cáp sạc của Galaxy Note 7, sản xuất tại Việt Nam

Nguồn tin từ diễn đàn Tinhte mới đây đã tiết lộ hình ảnh và video cáp sạc của Galaxy Note 7. Theo đó, sợi cáp được thiết kế một đầu là USB Type-C, đầu còn lại là USB Type-A và được sản xuất tại Việt Nam. Bạn có thể xem video chi tiết ngay dưới đây.

 

 

USB Type-C là tên gọi chuẩn hóa của một chuẩn kết nối được công bố hồi tháng 8/2014. Tên gọi này được đưa ra nhằm phân biệt với các thế hệ chuẩn USB trước đó bao gồm USB Type-A và USB Type-B. Ưu điểm lớn nhất của chuẩn này nằm ở chỗ nó cho tốc độ truyền tải lớn với khả năng hỗ trợ chuyển đổi kết nối với các thiết bị khác. Và điểm cuối cùng cần nói đến, đó là việc hai mặt đầu cắm của USB Type-C đều giống nhau cho phép kết nối hai chiều, nhờ vậy, bạn không cần lo lẳng về việc cắm ngược đầu như trước.

Với những đặc tính như vậy, USB Type-C đang được sử dụng rộng rãi đặt biệt là trên các máy tính của Apple hay Dell. Điện thoại thì có các hãng tiên phong như HTC, LG và sắp tới đây là Samsung với việc trang bị USB Type-C trên Note 7.

 


Cáp sản xuất tại Việt Nam




So sánh đầu MicroUSB và USB Type-C. Cả hai đều là cáp của Samsung.


So sánh với cáp USB Type-C của Lumia 950 và hai đầu cáp của Samsung.


So sánh đầu USB Type-A của hai sợi cáp.

Ho Huyn

Nguồn: Tinhte

Nguồn: Đã có hình ảnh cáp sạc của Galaxy Note 7, sản xuất tại Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ trang bị cổng USB Type-C

Tính đến thời điểm này, đồn thổi về việc Samsung sẽ trang bị ngõ USB Type-C cho Galaxy Note 7 xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay nguồn tin thân cận...

Galaxy Note 6 sẽ sử dụng cổng kết nối chuẩn USB Type-C, có Gear VR mới

Chiếc phablet thuộc dòng Galaxy Note thế hệ thứ 6 sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì microUSB như truyền thống

Lộ diện hình ảnh xác nhận Note 7 sẽ có USB Type C

Hình ảnh từ nhà sản xuất phụ kiện Olixa đã vô tình xác nhận sự xuất hiện của cổng USB type-C trên chiếc Smartphone Galaxy Note 7 sắp sửa ra mắt

Galaxy Note 6 sẽ trang bị USB type C, RAM 6Gb cùng pin 4000mAh

Chỉ còn vài tháng nữa là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note sẽ ra mắt, các tin đồn mới nhất cho rằng phiên bản nay sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C, thay thế cho cổng microUSB truyền thống.

Thêm thông tin về Galaxy Note 7: Samsung Cloud, Corning Gorilla Glass 5, cáp chuyển USB Type-C sang microUSB

Thông tin rò rỉ thú vị xung quanh chiếc smartphone màn hình lớn chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới Samsung Galaxy Note 7

Thêm một phụ kiện quan trọng của Galaxy Note 7 xuất hiện ở Việt Nam

Ngày càng có nhiều smartphone trang bị cổng USB Type-C do đó Galaxy Note 7 sắp ra mắt có thể cũng được hỗ trợ chuẩn kết nối mới này.

Galaxy A5 2017 có thiết kế như Galaxy S7, cổng USB Type-C

Trong video trên tay Galaxy A5 2017 vào sáng nay mà mình đã chia sẻ với các bạn, bây giờ mình phát hiện thêm nhiều chi tiết mới mẻ về mẫu...

 Samsung Galaxy Note 5 sử dụng USB 3.1 Type-C, bộ nhớ UFS cùng pin “khủng”

Thời điểm này, những tin đồn về Samsung Galaxy Note 5 xuất hiện ngày một nhiều. Cùng với iPhone 6s được cho là sở hữu nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn, Galaxy Note 5 cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Nếu đúng theo dự kiến, thiết bị của hãng điện tử Hàn

THỦ THUẬT HAY

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Code iGà, nhận giftcode game iGà

iGà chắc hẳn không còn là tựa game xa lạ gì với chúng ta nữa, nhân dịp ra mắt server mới nhà phát hành game có gửi đến code iGà cho người chơi áp dụng cho toàn bộ server chứ không riêng gì server mới.

Làm thế nào khi ID Apple bị mờ không đăng xuất được?

Một ngày nào đó bạn muốn đăng xuất ID Apple nhưng không thể nào đăng xuất được vì nút đó đã bị làm mờ. Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này, sẽ hướng dẫn bạn nhé!

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.