Galaxy Note 6 sẽ sử dụng cổng kết nối chuẩn USB Type-C, có Gear VR mới


 

Theo SamMobile, chiếc phablet thuộc dòng Note thế hệ thứ 6 sẽ dùng cổng kết nối chuẩn USB Type-C, thay thế cho microUSB truyền thống nhằm mang lại tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, dễ dàng trong việc tích hợp các công nghệ mới.

Tuy nhiên, việc chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C sẽ khiến Samsung gặp khó khăn trong việc đồng bộ hệ sinh thái Galaxy, đặc biệt là thực tế ảo VR, mảng mà công ty điện tử Hàn Quốc đang theo đuổi. 

Trên thực tế, bộ đôi siêu phẩm 'bứt phá giới hạn' Galaxy S7 và Galaxy S7 edge quyết định giữ nguyên cổng microUSB cũng là vì lý do kể trên. Bên cạnh đó, kính thực tế ảo Gear VR của Samsung hiện chỉ hỗ trợ các thiết bị có màn hình tối đa là 5,7 inch. Trong khi đó, Galaxy Note 6 được đồn đoán là có màn hình lên đến 5,8 inch. 

 


 

Nhiều khả năng, Samsung sẽ trình làng một chiếc kính thực tế ảo mới, tương thích với các thiết bị sử dụng cổng kết nối tiêu chuẩn mới và có kích thước lớn hơn so với dòng Galaxy S và Galaxy Note hiện tại. 

Một số nguồn tin cho biết, Samsung hiện đang thử nghiệm tai nghe sử dụng USB Type-C. Công ty cũng đã xác nhận đang phát triển tai nghe VR và sẽ mang nó đến sự kiên SXSW tới đây.

 

Duy Lê
Theo: SamMobile.com

 

 

Nguồn :

Từ khoá : Galaxy, Note, chu, USB, Type, Gear

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 6 sẽ trang bị USB type C, RAM 6Gb cùng pin 4000mAh

Chỉ còn vài tháng nữa là thế hệ tiếp theo của dòng Galaxy Note sẽ ra mắt, các tin đồn mới nhất cho rằng phiên bản nay sẽ được trang bị cổng kết nối USB Type-C, thay thế cho cổng microUSB truyền thống.

Ảnh thực tế kính Gear VR mới, có thể ra mắt cùng Galaxy Note 7

Nhiều khả năng Samsung đã phát triển một mẫu Gear VR khác để tương thích với cổng USB Type-C có thể xuất hiện trên Galaxy Note 7.

Lộ hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ trang bị cổng USB Type-C

Tính đến thời điểm này, đồn thổi về việc Samsung sẽ trang bị ngõ USB Type-C cho Galaxy Note 7 xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay nguồn tin thân cận...

Thêm thông tin về Galaxy Note 7: Samsung Cloud, Corning Gorilla Glass 5, cáp chuyển USB Type-C sang microUSB

Thông tin rò rỉ thú vị xung quanh chiếc smartphone màn hình lớn chuẩn bị được ra mắt trong thời gian tới Samsung Galaxy Note 7

Samsung tiếp tục tặng miễn phí kính thực tế ảo Gear VR

Chương trình áp dụng đối với các mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, Galaxy Note 5, Galaxy S6 edge+, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Trước đó,...

Đêm nay Gear Fit 2 sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 7

Vào 22 giờ đêm nay (2/8), Galaxy Note 7 sẽ chính thức ra mắt nhưng dường như nó sẽ không “cô đơn” bởi dự kiến Note 7 sẽ trình làng cùng với 2 sản...

Samsung giới thiệu Gear VR phiên bản mới bên cạnh Galaxy Note 7

Tạm gác lại những thông tin xoay quanh Galaxy Note 7, tại sự kiện Unpacked 2016, thế hệ Gear VR tiếp theo cũng đã được trình làng

Thêm một phụ kiện quan trọng của Galaxy Note 7 xuất hiện ở Việt Nam

Ngày càng có nhiều smartphone trang bị cổng USB Type-C do đó Galaxy Note 7 sắp ra mắt có thể cũng được hỗ trợ chuẩn kết nối mới này.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.