LG G2 so với Galaxy S4

LG G2 sắp trình làng và chắc chắn rằng điểm số đó đã nói lên được sức mạnh của siêu phẩm mới LG. Điểm số gần 30 ngàn đã vượt qua rất nhiều siêu phẩm hiện nay như Galaxy S4, HTC One và cả iPhone 5.

LG G2 được cho sẽ trở thành một 'quái vật” chạy trên bộ vi xử lý Snapdragon 800, RAM 3GB. Không chỉ vậy, máy sẽ có màn hình 5.2 inch full HD, máy ảnh 13MP và chạy hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

LG G2 so với Galaxy S4

Điểm số xấp xỉ 30 ngàn

Đây sẽ là một smartphone cao cấp mới mà chắc chắn sẽ có mặt trên thị trường ở thời điểm rất gần. Thật khó để nói trước điều gì tuy nhiên những tín đồ công nghệ đã có thêm một lựa chọn cao cấp mới.

Siêu phẩm mới của LG

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ sớm ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 12.2

Theo nguồn tin từ CNET, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất mẫu máy tính bảng siêu khủng màn hình 12.2 inch .

Samsung công bố ngày ra mắt Galaxy S8: Chờ đợi gì ở siêu phẩm của năm?

Theo thông tin vừa được Phonearena đăng tải thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã gửi một teaser về siêu phẩm Galaxy S8, hình ảnh cho thấy sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày...

Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!

Top 10 điện thoại bán chạy nhất châu Á tháng 5

(TCN) - Bên cạnh các hãng quen thuộc như Sony, Samsung, LG, Apple, lần này còn có thêm cả BlackBerry

Đây là thời điểm mà bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ lên kệ

Nếu bạn đang chờ đợi Galaxy S9, Galaxy S9+ để sở hữu thì chắc chắn đây là thông tin rất quan trọng để bạn lưu tâm. Đó là thời điểm mà 2 smartphone cao cấp này sẽ lên kệ.

Samsung Galaxy Grand Neo màn hình 5 inch, Chip Qualcomm 1.2 GHz

Samsung sẽ tiếp tục trình làng sản phẩm Galaxy Grand Neo. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Grand Neo đã bị rò rỉ trên trang Sammy Hub.

ZTE Grand S II - smartphone cấu hình siêu khủng với Ram 4GB

ZTE Grand S II sẽ được tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz và bộ nhớ RAM 4GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Những thủ thuật "About: Config" cải thiện trình duyệt Firefox

Những thủ thuật аbout:config dưới đấy sẽ khá hữu ích cho bạn khi sử dụng trình duyệt Firefox. Bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn khi sử dụng trình duyệt này để lướt Web.

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.