Samsung công bố ngày ra mắt Galaxy S8: Chờ đợi gì ở siêu phẩm của năm?

Theo thông tin vừa được Phonearena đăng tải thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã gửi một teaser về siêu phẩm Galaxy S8, hình ảnh cho thấy sản phẩm sẽ được trình làng vào ngày 26/2 tại triển lãm MWC 2017 diễn ra tại Barcelona, đây sẽ là sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung.

Các thông tin rò rỉ trước đó cho biết Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình tràn cạnh, độ phân giải 4K và đặc biệt là cảm biến vân tay sẽ tích hợp ngay bên dưới màn hình, bộ nhớ RAM 6 GB, chạy trên vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 830, camera 30 MP với ổn định quang học OIS mặt sau cùng máy ảnh selfie 9 MP mặt trước.


Galaxy S8 cũng được tin là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị camera kép để cạnh tranh với những smartphone từ hãng khác mà đặc biệt nhất là iPhone 7 Plus.

Với sự cố của Galaxy Note 7 thì chắc hẳn Samsung sẽ phải làm rất nhiều trên con át chủ bài sắp tới của hãng để có thể lấy lại lòng tin từ người dùng, cùng chờ đợi xem hãng sẽ làm gì trên siêu phẩm sắp tới nhé.

Xem thêm: Samsung Galaxy S8 có điểm số AnTuTu trên 200K, vượt xa iPhone 7?

Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung tiết lộ ngày trình làng Galaxy S8

Tiếp nối thành công của Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, người dùng đang rất mong đợi ngày trình làng của sản phẩm kế nhiệm Galaxy S8. Theo thông tin...

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức...

Samsung Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 tại MWC 2017?

Cụ thể, flagship Galaxy S8 sẽ ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 26/2/2017. Qua hình ảnh con mắt trên...

Samsung tung video teaser "nhá hàng" Galaxy Note 8

Samsung mới đây đã chính thức tung teaser cho sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 23/8 tại New York và dĩ nhiên, nhân vật chính không ai khác...

Sau Galaxy Note 8 chip Exynos 8895, đến lượt model chip Snapdragon 835 lộ điểm số sức mạnh

Càng gần với ngày ra mắt thì Galaxy Note 8 càng xuất hiện nhiều hơn. Hôm qua (12/8), Note 8 dùng chip Exynos 8895 lộ diện còn hôm nay đến lượt...

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

Samsung xác nhận sự kiện ra mắt Galaxy S21 Unpacked vào 14 tháng 1 với tựa đề ‘Everyday Epic’

Dòng Galaxy S21 của Samsung sẽ đi kèm với một thiết lập camera độc đáo kéo dài đến góc và hòa vào phần thân máy. Galaxy S21 là một trong những dòng sản phẩm được mong chờ nhất năm 2021. Samsung đã lên kế hoạch tung ra ba mẫu smartphone gồm Galaxy

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Còn những gì bạn chưa biết về Android TV của bạn?

Dự báo Android TV sẽ biến thế giới thành “cơn bão” trong vài năm tới. Trong khi các thiết bị như Roku và Apple TV cực kỳ hữu ích và cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng chúng vẫn là các tiện ích tương đối hẹp cho

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Người dùng sắp có thể download trực tiếp các bộ font và gói ngôn ngữ trên Microsoft Store

Quan sát phần mô tả các bạn sẽ thấy bộ font này tương thích với các rất nhiều thiết bị từ PC, Mobile, Hub tới Holo Lens nhưng lại yêu cầu thiết bị được cài đặt phiên bản Windows 10 Version 17040 hoặc cao hơn.

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...