Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!


Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ sắp sửa trình làng vào ngày 25/2 tới đây. Các báo cáo rò rỉ gần đây cho thấy bộ đôi smartphone mới có thiết kế trông khá giống với Galaxy S8 và Galaxy S8+. Nhưng nó sẽ có những nâng cấp mạnh mẽ về bên trong.


 



Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

 


Vì vậy, Galaxy S9 và Galaxy S9+ được tin sẽ có giá cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trên thực tế, đã có những báo cáo chia sẻ rằng Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ là bộ đôi Galaxy S đắt nhất từ trước tới nay của Samsung. Còn hôm nay, tài khoản Twitter quen thuộc Roland Quandt cũng đã tiết lộ giá bán của Galaxy S9 và Galaxy S9+ tại thị trường Na Uy.


Theo Quandt, Galaxy S9 64GB sẽ bán ra tại Na Uy với mức giá 8.790 NOK (1.130 USD – khoảng 25.6 triệu đồng). Trong khi Galaxy S9+ bản 64GB sẽ có giá 9.790 NOK (1.260 USD – khoảng 28.6 triệu đồng).


 




 


Thị trường Na Uy sẽ đón nhận các màu sắc của Galaxy S9 và Galaxy S9+ gồm: Midnight Black, Coral Blue và Lilac Purple. Phiên bản Titanium Grey không có tại thị trường Na Uy. Như vậy, giá bán tại Na Uy của Galaxy S9 và Galaxy S9+ cao hơn so với Galaxy S8 và S8+ lần lượt là 1.200 NOK, 1.300 NOK.


Lưu ý là Quandt cũng nói thêm rằng giá bán tại Na Uy thường cao hơn so với các quốc gia khác tại châu Âu.


Trước đó, một báo cáo khác cho biết Galaxy S9 sẽ có giá từ 950.000 won (893 USD – khoảng 20.2 triệu đồng), trong khi Galaxy S9+ có giá từ 999.000 won (939 USD – khoảng 21.3 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc.


TTT


Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Galaxy S9 sẽ có giá khoảng 23 triệu đồng tại thị trường Châu Âu

Trước đây, 'chuyên gia rò rỉ' Roland Quandt đã tiết lộ giá bán của bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại Na Uy trên trang Twitter của mình. Theo đó, đây sẽ là hai chiếc flagship dòng Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay của Samsung.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Xuất hiện một màu sắc mới tăng thêm sức hút cho Samsung Galaxy Note 8

Sắp tới Samsung Galaxy Note 8 sẽ có thể thêm một màu “Xanh đậm” (Deep Blue) – theo tiết lộ của tài khoản Twitter Roland Quandt. Được biết tài...

Lộ phiên bản nồi đồng cối đá của Galaxy S8

Theo blogger công nghệ Roland Quandt, sau khi ra mắt bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung sẽ cho ra mắt phiên bản bền bỉ hơn với tên gọi Active giống như những model tiền nhiệm.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.