ZTE Grand S II - smartphone cấu hình siêu khủng với Ram 4GB

Còn nhớ tại CES 2014, hãng ZTE đã ra mắt mẫu Grand S II. Theo đồn đoán, nó sẽ tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz và bộ nhớ RAM 2GB. Tuy nhiên, dường như các thông số kỹ thuật này thể được nâng cấp.

Được biết, thông tin về Grand S II đã xuất hiện trên một website trực tuyến mới đây. Theo đó, Grand S II sẽ được trang bị bộ nhớ 4GB. Và nếu như điều này xảy ra thì đây sẽ là mẫu smartphone đầu tiên tích hợp bộ nhớ RAM nhiều như vậy.

Rõ ràng, các bộ vi xử lý 32 bit mà hầu hết điện thoại thông minh đang sử dụng chỉ hỗ trợ tối đa bộ nhớ RAM 4GB.

Bên cạnh thông tin bộ vi xử lý Snapdragon và bộ nhớ RAM có thể nâng cấp, ZTE Grand S II còn được cho là sẽ đi kèm với một màn hình hiển thị kích thước 5.5 inch với độ phân giải 1080p, một máy ảnh 13 megapizel, pin thời lượng 3.000 mAh, và chạy trên hệ điều hành Android 4.3: Jelly Bean.

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Grand Neo màn hình 5 inch, Chip Qualcomm 1.2 GHz

Samsung sẽ tiếp tục trình làng sản phẩm Galaxy Grand Neo. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của Galaxy Grand Neo đã bị rò rỉ trên trang Sammy Hub.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Grand Lite vào đầu năm sau

Theo nguồn tin từ blog 91mobies, Samsung dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm giá rẻ Galaxy Grand Lite tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào đầu năm 2014.

50 nghìn chiếc ZTE Grand S 2 LTE được bán hết trong 1 phút

ZTE Grand S 2 LTE lập kỉ lục bán 50.000 chiếc trong 58 giây.

Galaxy Grand Prime đạt chứng nhận tại FCC, sẵn sàng ra mắt

Mẫu smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime sắp có một sản phẩm kế nhiệm, đây sẽ là Galaxy Grand Prime 2016.

Rò rỉ Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7 đã lộ diện. Bên cạnh đó, chúng ta còn tìm thấy một mẫu điện thoại mới. Đó Galaxy Grand Max với giá cả phải chăng hơn.

Samsung sắp tung ra Galaxy Grand 2

Samsung Galaxy Grand 2 có kích thước lớn hơn và tốt hơn nhiều so với phiên bản trước vì máy được cải tiến khá nhiều về thông số kỹ thuật.Máy sở hữu màn hình 5.25 inch độ phân giải HD 1280 x 720 pixel.

Galaxy Grand On thế hệ mới lộ diện: Snapdragon 425, RAM 2 GB

Smartphone mới từ Samsung với tên mã SM-G5500 được cho là sản phẩm kế nhiệm Galaxy Grand On sau khi xuất hiện trên Zauba thì hiện tại tiếp tục...

Tuyệt tác Galaxy Grand 2 của Samsung chính thức công bố

Samsung vừa trình làng Galaxy Grand 2 – dòng điện thoại kế thừa mẫu Samsung Galaxy Grand phổ biến ở Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Định dạng HEIC là gì? Làm sao có thể đọc được định dạng này?

Google Photos và Dropbox đều hỗ trợ HEIC đối với ứng dụng trên điện thoại, nhưng Microsoft tỏ ra khá chậm chân trong việc này. Đây là một vấn đề không nhỏ đối với người dùng iPhone chuyên dùng

Hướng dẫn "phá" mật khẩu máy tính chạy Windows

Windows Password Recovery Pro là công cụ mà bất kỳ kỹ thuật viên máy tính nào cũng biết tới, đây là ứng dụng giúp bạn dễ dàng lấy lại mật khẩu Windows khi đã lỡ quên chúng. Cùng tìm hiểu cách cài đặt và sử dụng nhé!

iOS 7 chặn cuộc gọi, tin nhắn từ số chỉ định

Đáp ứng mong mỏi từ lâu của các tín đồ của 'Quả táo', Apple đã cung cấp thêm tính năng chặn cuộc gọi cho iOS 7. Ngoài việc chặn cuộc gọi, tính năng này còn chặn cả tin nhắn văn bản và cuộc gọi FaceTime của số điện

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé