Samsung Galaxy Grand Neo màn hình 5 inch, Chip Qualcomm 1.2 GHz

Trang này cho biết thêm chiếc smartphone này của Samsung sẽ sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel.



Sản phẩm sẽ có bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB. Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm xung nhịp 1.2 GHz giống như Galaxy Grand 2. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean, có thêm tính năng đa cửa sổ Mult Windows.

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa thể xác định được vỏ sau máy có làm bằng chất liệu mềm như Note 3 hay không.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Grand Lite vào đầu năm sau

Theo nguồn tin từ blog 91mobies, Samsung dự định sẽ cho ra mắt sản phẩm giá rẻ Galaxy Grand Lite tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) vào đầu năm 2014.

Samsung sắp tung ra Galaxy Grand 2

Samsung Galaxy Grand 2 có kích thước lớn hơn và tốt hơn nhiều so với phiên bản trước vì máy được cải tiến khá nhiều về thông số kỹ thuật.Máy sở hữu màn hình 5.25 inch độ phân giải HD 1280 x 720 pixel.

Samsung Galaxy Grand Prime+ giá rẻ lộ diện: RAM 1.5 GB, Android 6.0

Theo đó sản phẩm mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc có tên mã là SM-G532F đã từng được ghi nhận trên cơ sở dữ liệu của Geekbench vài tuần trước, hôm nay Samsung cũng...

Lộ cấu hình, điểm benchmark smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Grand Prime 2016

Mới đây, thì Samsung Galaxy Grand Prime 2016 đã vô tình xuất hiện điểm Geekbench qua đó để lộ thông số cấu hình phần cứng

Rò rỉ Samsung Galaxy A7 và Galaxy Grand Max

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, các thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7 đã lộ diện. Bên cạnh đó, chúng ta còn tìm thấy một mẫu điện thoại mới. Đó Galaxy Grand Max với giá cả phải chăng hơn.

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy Grand Prime 2016 với giao diện Grace UX

Theo đó Galaxy Grand Prime 2016 được tin sẽ là chiếc smartphone thứ hai sau Galaxy A8 2016 được trang bị giao diện Grace UX tương tự như trên Galaxy Note 7. Cụ thể một...

Samsung sẽ sớm ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 12.2

Theo nguồn tin từ CNET, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất mẫu máy tính bảng siêu khủng màn hình 12.2 inch .

Tuyệt tác Galaxy Grand 2 của Samsung chính thức công bố

Samsung vừa trình làng Galaxy Grand 2 – dòng điện thoại kế thừa mẫu Samsung Galaxy Grand phổ biến ở Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này